Quảng cáo

Gabriel Jesus thuê phòng riêng cho bạn gái vì sợ mẹ mắng

Thứ hai, 07/10/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Gabriel Jesus của Man City không dám để bạn gái Fernanda Queiroz ở cùng mình vì sợ bà mẹ nghiêm khắc.

Siêu sao của Man City mới đây đã mời được cô bạn gái là người mẫu kiêm ca sỹ nổi tiếng Fernanda Queiroz từ Brazil sang Manchester để cổ vũ mình.

Tuy nhiên hai người chỉ có thể đi chơi cùng nhau mà không được ở cùng nhau qua đêm trong biệt thự của Jesus. Điều này khiến anh phải thuê phòng khách sạn sang trọng hơn 400 Bảng một đêm cho bạn gái.

Sở dĩ Jesus phải làm vậy vì không dám vi phạm lệnh cấm từ bà mẹ siêu nghiêm khắc của mình.

“Bạn gái của con trai tôi phải tuân thủ những quy tắc do tôi đề ra. Tôi không bao giờ cho phép chúng sống thử trước khi cưới. Sẽ là hổ thẹn nếu chúng có con mà chưa cưới xin gì cả”Mẹ của Jesus khẳng định.

Trên thực tế, mẹ của tiền đạo Gabriel Jesus không chỉ nghiêm túc với chuyện tình cảm của con trai. Bà thường xuyên từ Brazil sang Anh để trông chừng cậu con trai cưng.

Chân sút 22 tuổi này bị mẹ cấm la cà tới các hộp đêm hay hút thuốc. Mọi nguồn thu nhập của Jesus và chế độ ăn uống đều do đích thân bà kiểm soát.

Tiền đạo người Brazil cũng khá nghe lời mẹ, gọi bà là "chiến binh" khi một mình bà đã nuôi ba anh em Jesus trong điều kiện vất vả với đồng lương của một người giúp việc.

Chính vì vậy, dù rất muốn ở cùng bạn gái siêu nóng bỏng nhưng Jesus vẫn phải nghe lời mẹ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabriel Jesus Fernanda Queiroz Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT