Quảng cáo

Fan Việt thích thú với bài đăng chúc mừng ĐTVN của CLB Heerenveen

Thứ sáu, 11/10/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

CLB Heerenveen đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ Việt với bài đăng chúc mừng đội tuyển Việt Nam và Văn Hậu.

Chỉ vài phút sau chiến thắng sát nút 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia, CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu đã đăng bài chúc mừng chiến thắng của ĐTVN trên fan page với nội dung:

"Chúc mừng Đoàn Văn Hậu! Tại thủ đô Hà Nội, Đội tuyển Việt Nam quá mạnh so với Malaysia (1-0). Văn Hậu đã chơi trọn vẹn trận đấu".

Ngay lập tức, bài đăng này đã có được phản hồi tích cực từ người hâm mộ Việt Nam. Bài đăng đạt được 48 nghìn lượt thích và 3500 bình luận trong chưa đầy một giờ đồng hồ.

Đa số các bình luận từ người hâm mộ Việt Nam đều tỏ ra thích thú và cảm ơn CLB của Hà Lan.

Một tài khoản bình luận: "Cảm ơn CLB đã ủng hộ đội tuyển của chúng tôi và chúc Heerenveen luôn luôn thành công trong tương lai". Bình luận này nhận được 662 lượt thích.

Một lời cảm ơn thậm chí còn nồng nhiệt hơn được đưa ra ở dưới: "Đúng là SC Heerenveen biết lấy lòng người hâm mộ Việt Nam, chúc mừng CLB đã có thêm lượng Fan khổng lồ từ Việt Nam. Chúc Đoàn Văn Hậu thành công tại Hà Lan".

Một tài khoản khác cũng chúc mừng đồng thời bày tỏ nguyện vọng sẽ sớm được thấy Văn Hậu thi đấu chính thức ở Hà Lan: "Cảm ơn câu lạc bộ SC Heerenveen đã quan tâm và giành lời khen cho đội tuyển chúng tôi. Chúc câu lạc bộ thành công và nguyện vọng sớm cho Đoàn Văn Hậu vào sân".

Đến sáng nay, sau khoảng 10 tiếng, bài đăng chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã có được 61 nghìn lượt thích và trở thành bài đăng có lượt thích cao thứ 2 trên fan page của CLB Heerenveen chỉ sau bài đăng về buổi ra mắt của Văn Hậu trước đó (64 nghìn lượt thích).

Author Thethao247.vn Thanh Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo