Quảng cáo

Cư dân mạng 'phát cuồng' với kiểu ăn mừng bàn thắng của Duy Mạnh

Thứ tư, 16/10/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước Indonesia, Duy Mạnh đã ăn mừng theo một cách rất đặc biệt.

Cụ thể, Duy Mạnh đã cười rất tươi và để tay ngay dưới cằm như để làm nổi bật hơn nụ cười của mình.

Chỉ vài phút sau, trên mạng xã hội, người hâm mộ đã liên tiếp chia sẻ những hình ảnh và khen ngợi cách ăn mừng của Duy Mạnh là rất "dễ thương".

Page truyện tranh Thăng Fly Comics đã có bức hình phóng tác kiểu ăn mừng của Duy Mạnh và nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của cư dân mạng.

Một giờ sau trận đấu, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã đăng bức hình ăn mừng bàn thắng của cả đội kèm dòng mô tả: "Lần đầu tiên làm chuyện ấy Ahihi".

Trong thời gian chưa đến 45 phút, bức hình đã nhận được 33 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và 1100 bình luận và 305 lượt chia sẻ. Các Fan hâm mộ tỏ ra đặc biệt thích thú với kiểu ăn mừng của Duy Mạnh.

Một tài khoản bình luận kèm theo ảnh của Duy Mạnh: "Thích kiểu ăn mừng này lắm luôn".

Không giấu nổi cảm xúc, một fan nữ bình luận: "Trời ơi, cute quá trời".

Trần Đình Trọng và Hà Đức Chinh cùng lần lượt để lại hai bình luận hài hước: "Duyệt đi về ăn kem""Đã nhiều tiền lại còn ghi bàn". Cả hai bình luận này đều nhận được 1100 và 2200 lượt like và bày tỏ cảm xúc khác.

Đến sáng nay, bài đăng của Duy Mạnh đã đạt đến 78 nghìn lượt thích và bày tỏ cảm xúc, 2800 bình luận và hơn 600 chia sẻ. Duy Mạnh không quên cảm ơn người hâm mộ với dòng bình luận: "Cám ơn toàn thể mọi người đã luôn yêu thương tin tưởng đội tuyển Việt Nam. Toàn đội sẽ cố gắng mang thật nhiều niềm vui cảm xúc cho người hâm mộ ạ".

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Indonesia Vòng loại World Cup 2022 Đỗ Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo