Quảng cáo

5 quà tặng thể thao ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ tư, 20/11/2019 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Quà tặng là những món đồ thể thao sẽ mang đến niềm vui và sức khỏe cho các thầy, cô.

Hôm nay 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngày này được tổ chức lần đầu tiên vào 20/11/1986. Kể từ đó đến nay, ngày Nhà giáo Việt Nam luôn được coi là một dịp quan trọng. Trang chủ tìm kiếm của Google, công cụ tìm kiếm này cũng tri ân ngày này bằng mẫu hình vẽ Google Doodles độc đáo.

Đây là dịp để mỗi người tri ân tới những người đang hàng ngày hàng giờ làm công tác trồng người. Ngoài những món quà thông thường, những món quà có thể giúp các thầy cô trong luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cũng là lựa chọn tốt. Dưới đây là 5 món quà tặng thể thao tốt nhất.

Xiaomi Mi band 2

Mẫu vòng đeo thông minh theo dõi sức khỏe Xiaomi Mi band 3 khá đa dụng. Thiết bị này có thể theo dõi nhịp tim, đếm bước, nhắc nhở về thời gian ngủ giúp các thầy/cô có thể luôn nắm rõ về tình trạng sức khỏe và sắp xếp lịch làm việc phù hợp.

- Giá tham khảo: 315 nghìn đồng

Giày đi bộ Newfell PW 140

Giày đi bộ Newfell PW 140 là một công cụ tốt để các thầy cô luyện tập thể dục hàng ngày. Đôi giày này được thiết kế chuyên biệt để chơi thể thao đặc biệt là đi bộ.

Với công nghệ Flex-H có ba đường rãnh trên khuôn chữ H dưới bàn chân trước. Công nghệ này mang lại sự linh động cần thiết cho chân trong pha đẩy của bước chân.

- Giá tham khảo: 435 nghìn đồng

Tai nghe JBL T110

Nghe nhạc sẽ giúp các thầy cô thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Mẫu tai nghe này thuộc loại in-ear khá chắc chắn khi đeo nên có thể phù hợp để các thầy, cô dùng trong công việc hàng ngày như nghe gọi, thưởng thức âm nhạc cũng như luyện tập thể dục tăng cường sức khỏe.

- Giá tham khảo: 390 nghìn đồng

Bình nước Camelbak Hot Cap

Chiếc bình đến từ Hoa Kỳ này có thể đựng được 400 ml với khả năng giữ đồ uống nóng bên trong lên đến 6 giờ. Với chiếc bình này, các thầy cô có thể mang những đồ uống nóng hoặc lạnh để sử dụng khi chơi thể thao, hay làm việc cả ngày dài.

- Giá tham khảo: 599 nghìn đồng

Khăn đa năng Original Buff High UV

Đúng như tên gọi đa năng, chiếc khăn này khá đa dạng về chức năng khi sử dụng, nó có thể dùng để chống mồ hôi khi tập thể dục, làm khăn che nắng chống UV, khẩu trang che mặt. Sản phẩm này phù hợp để các thầy cô sử dụng khi tập thể dục hằng ngày hoặc những dịp du lịch, nghỉ mát.

- Giá tham khảo: 440 nghìn đồng

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20/11 quà tặng 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT