Quảng cáo

5 đôi giày Adidas giảm giá hấp dẫn nhất trong tháng 12/2019

Thứ sáu, 13/12/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ của Adidas Việt Nam, rất nhiều đôi giày thể thao hàng đầu ghi nhận mức giảm giá hấp dẫn bắt đầu từ ngày siêu giảm giá 12/12

Trong những năm gần đây, ngày 12/12 được coi là ngày hội mua sắm trực tuyến. Rất nhiều trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... đều nhân dịp này để giảm giá hàng loạt các sản phẩm. Không nằm ngoài xu hướng, nhiều hãng đồ thể thao cũng tiến hành giảm giá ngày 12/12 trong đó có Adidas.

Theo ghi nhận trên trang chủ của Adidas, hãng này áp dụng mức giảm lên đến 20% cho hơn 400 sản phẩm phục vụ thi đấu và luyện tập thể thao. Mức giảm có thể tăng thêm 12% khi mua từ 3 sản phẩm trở lên. Dưới đây là 5 lựa chọn hàng đầu về giày thể thao đang được áp dụng. Dự kiến, chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 15/12.

1. Duramo 9

- Giá niêm yết/giá giảm: 1,7 triệu/1,36 triệu đồng

Giày Adidas giảm giá ngày 12/12

Duramo là dòng giày chạy cơ bản nhất của Adidas. Đế giày dùng công nghệ đệm Cloud Foam. Mặc dù không thể bằng Boost nhưng Cloud Foam vẫn mang lại cảm giác êm ái dễ chịu. Adidas Duramo 9 là lựa chọn hợp lý với người mới bắt đầu chạy bộ chưa muốn đầu tư quá nhiều về giày.

2. Senseboost Go

- Giá niêm yết/giá giảm: 3 triệu đồng/2,4 triệu đồng

Giày Adidas giảm giá ngày 12/12

Adidas Senseboost Go được thiết kế chuyên biệt cho việc luyện tập trong các đô thị, nơi có bề mặt đường thay đổi liên tục. Công nghệ Senseboost nâng đỡ và hỗ trợ chuyển động ngang kết hợp cùng thân giày dệt siêu nhẹ giúp đôi giày phản hồi ổn định bảo vệ bàn chân trên mỗi bước chạy. Ngoài ra, với 12 lựa chọn về màu sắc, người dùng có thể thoải mái chọn giày theo ý thích.

3. Adidas PulseBoost HD

Giày Adidas giảm giá ngày 12/12

- Giá niêm yết/giá giảm: 3.5 triệu/2,8 triệu đồng

Pulse Boost HD sử dụng công nghệ Boost HD hoàn toàn mới với độ nảy tốt nhưng nhẹ và ổn định hơn. Boost HD được tăng cường khả năng ổn định giúp hấp thụ lực khi bạn đột ngột dừng hoặc chuyển hướng khá phổ biến khi luyện tập ở các đô thị. Nhờ đó, người dùng sẽ hạn chế được chấn thương trong luyện tập.

4. UltraBoost All Terrain

Giày Adidas giảm giá ngày 12/12

- Giá niêm yết/giá giảm: 4,5 triệu đồng/3,6 triệu đồng

UltraBoost All Terrain là đôi giày đa địa hình của Adidas. Đế giày có những vấu cao su lớn và dài giúp giày bám tốt trên nhiều bề mặt địa hình khác nhau. Đôi giày này là lựa chọn phù hợp để người dùng đi dã ngoại cuối tuần.

5. UltraBoost 20

Giày Adidas giảm giá ngày 12/12

- Giá niêm yết/giá giảm: 5 triệu đồng/4 triệu đồng

UltraBoost 20 là đôi giày thể thao hấp dẫn nhất hiện nay của Adidas. Đây được coi là sự thay thế cho UltraBoost 19 đã ra mắt được gần 2 năm. UltraBoost 20 sở hữu đế giày boost được nghiên cứu ngoài không gian có một không hai, kết hợp cùng thân dệt Primeknit thế hệ mới chính xác từng milimet.

Nhờ đó, đôi giày hàng đầu của Adidas có diện mạo cực kỳ độc đáo cùng khả năng hỗ trợ tối ưu cho chạy bộ. Tuy nhiên nếu muốn, người dùng hoàn toàn có thể dùng giày để tập gym hay phối với trang phục hàng ngày.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
12/12 ngày siêu giảm giá giày adidas giày thể thao giày chạy bộ ultraboost
Xem thêm
TIN NỔI BẬT