Quảng cáo

Giảm 4kg trong 12 ngày như ca sĩ nóng bỏng nhất T-ara Hyomin

Thứ sáu, 06/05/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Bằng cách uống nước Detox kết hợp ăn một số thực phẩm và luyện tập, Hyomin của ban nhạc nữ T-ara đã giảm cân nhanh đến khó tin.

Hyomin là một trong những thành viên sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhất trong nhóm nhạc T-ara. Có được điều đó là nhỡ cô nắm giữ những bí kíp riêng trong chế độ ăn giảm cân và luyện tập.

Cô ca sĩ sinh năm 1989 này từng giảm đến 4kg trong chưa đến 2 tuần nhằm đáp ứng yêu cầu để quay phim. Có 3 mẹo được cô tiết lộ là uống nước detox, ăn lành mạnh và luyện tập gym.

1. Uống nước Detox

Nước Detox là cách mà Hyomin lựa chọn để giảm cân trong tuần đầu tiên. Đây được xem là giai đoạn khởi động.

Công thức nước Detox giảm cân khá đơn giản khi gồm có 20ml mật ong + 20ml chanh tươi vắt vào 300ml nước. Một ngày uống 3 lần và liên tiếp trong 7 ngày. 

Phương pháp này có thể làm hạn chế tối đa việc tăng cân và làm sạch đường ruột. Tuy nhiên, nó không có lợi cho sức khỏe, do đó, Hyomin đã tham khảo ý kiến của bác sĩ và chỉ áp dụng trong thời gian ngắn.

>>Tìm hiểu thêm: Uống nước chanh giảm cân như thế nào để không hại dạ dày? 

2. Ăn uống lành mạnh

Sau khi kết thúc việc uống nước Detox, Hyomin bắt đầu ăn trở lại với các thực phẩm lành mạnh gồm ngũ cốc nguyên cám và rau xanh.

Thức ăn chủ yếu của cô trong giai đoạn này là các loại cháo, làm từ ngũ cốc nguyên hạt, cơm gạo lức, rau xanh hoặc các loại nước ép. Hầu hết các chúng đều là thực phẩm giàu chất xơ tạo cảm giác no bụng, không bị thèm ăn nhưng lại không gây tăng cân.

3. Luyện tập để duy trì kết quả

Chỉ với 2 giai đoạn trên, Hyomin đã giảm được tới 4kg. Tuy nhiên nếu không duy trì chỉ sau 1 ngày cân nặng sẽ lại tăng.

Để giữ được thành quả, Hyomin luyện tập khá chăm chỉ các bài tập crossfit. Những bài tập này phối hợp hoạt động cơ bắp giúp tăng sức bền cơ cho cơ thể khỏe mạnh cùng với đó là duy trì việc đốt calo, giảm mỡ.

>> Giảm cân không cần nhịn ăn như 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân giảm mỡ Hyomin T-ara Detox
Xem thêm
TIN NỔI BẬT