Quảng cáo

Bại tướng của U23 Việt Nam giúp Qatar gây bất ngờ tại Copa America 2019

Thứ hai, 17/06/2019 07:09 AM (GMT+7)

Kết quả Copa America năm 2019 - Bị Paraguay dẫn trước hai bàn nhưng nhà đương kim vô địch châu Á, Qatar đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc.

VIDEO: Highlights Paraguay vs Qatar (Copa America 2019)

Qatar đã có một khởi đầu khá chuệch choạc trong trận đấu đầu tiên tại Copa America. Ngay ở phút thứ 4, hậu vệ bên phía Qatar lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, lão tướng Oscar Cardozo không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng giúp cho trận đấu trở nên sôi động hơn. Almoez Ali để lại dấu ấn với pha đột phá nhưng không đánh bại được thủ môn Fernandez, trong khi Paraguay có bàn thắng thứ 2 nhưng bị VAR từ chối.

Almoez ali, u23 việt nam, bại tướng của u23 việt nam, kết quả Paraguay vs Qatar, tỷ số Qatar vs Paraguay, video bàn thắng Paraguay vs Qatar, Paraguay vs Qatar, Paraguay, Qatar, kết quả copa America 2019, kết quả copa America, copa America 2019

Bước sang hiệp 2, Paraguay tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 56. Từ khoảng cách chừng 30m, cầu thủ vào sân Gonzalez tung ra cú sút xa trái phá làm bất lực thủ thành Al Sheeb dù bay người hết cỡ.

Đây là lúc mà Qatar thể hiện đẳng cấp của một nhà vô địch châu Á. Cầu thủ từng cùng U23 Qatar thất bại trước U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Almoez Ali giữ lại hy vọng có điểm cho đội nhà bằng cú cứa lòng đẹp mắt ở phút 68. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 77, tài năng trẻ Khoukhi ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa chung cuộc của trận đấu.

Almoez ali, u23 việt nam, bại tướng của u23 việt nam, kết quả Paraguay vs Qatar, tỷ số Qatar vs Paraguay, video bàn thắng Paraguay vs Qatar, Paraguay vs Qatar, Paraguay, Qatar, kết quả copa America 2019, kết quả copa America, copa America 2019

Với kết quả này, Qatar và Paraguay cùng có được 1 điểm và xếp thứ hai bảng B Copa America 2019. Dẫn đầu bảng đấu này là Colombia, đội bóng đã đánh bại Argentina ở trận đấu mở màn. Ở lượt trận thứ hai, Qatar sẽ đối đầu với Colombia ở Sao Paulo, trong khi Argentina chạm Paraguay trên sân Belo Horizonte.

Tỷ số chung cuộc: Paraguay 2-2 Qatar

Đội hình xuất phát

Paraguay (4-2-3-1): Fernández; Valdez, Alonso, Balbuena, Arzamendia; Rojas, Ortiz; Domínguez, Almirón, Pérez; Cardozo

Qatar (4-4-1-1): Al-Sheeb; Correia, Hisham, Salman, Abdelkarim; Al Haydos, Madebo, Khoukhi, Afif; Abdulaziz; Almoez Ali

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Messi tịt ngòi, Argentina thảm bại trước Colombia

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT