Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Juventus mất chức vô địch Coppa Italia

Thứ năm, 18/06/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Ronaldo im hơi lặng tiếng, Juventus đã phải nhận thất bại trước Napoli trên chấm luân lưu trong trận chung kết Coppa Italia.

Nội dung chính

Highlights: Napoli 0-0 (4-2) Juventus | Chung kết Coppa Italia

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đã chủ động đẩy cao đội hình lên tấn công. Phút thứ 4, Ronaldo tung ra cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, đe dọa khung thành Napoli.

Sau những phút đầu bị lép vế, Napoli dần bắt nhịp được với trận đấu. Phút 24, Lorenzo Insigne khiến các CĐV Juventus phải thót tim với cú đá phạt hàng rào đẹp mắt nhưng lại tìm đến đúng cột dọc.

Kết quả bóng đá, Kết quả Napoli vs Juventus, Kết quả bóng đá Ý, Coppa Italia, Juventus, Ronaldo, Napoli

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến Napoli đẩy cao tốc độ trận đấu. Đội bóng của HLV Gattuso liên tục uy hiếp khung thành của Juventus và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Buffon mới giúp Bà đầm già không bị thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Juventus tiếp tục thi đấu bế tắc trước lối chơi đầy linh hoạt của Napoli. Hai ngôi sao Ronaldo và Dybala trên hàng công của Bà đầm già gần như bị chia cắt hoàn toàn.

Hàng công chơi nhạt nhòa, còn hàng thủ Juventus thì liên tục phải gồng mình chống đỡ những pha tấn công biến ảo của Napoli. Phút 90+2, bóng tiếp tục tìm đến cột dọc khung thành của Buffon sau hàng loạt pha dứt điểm của các cầu thủ Napoli.

Kết quả bóng đá, Kết quả Napoli vs Juventus, Kết quả bóng đá Ý, Coppa Italia, Juventus, Ronaldo, Napoli

Trận chung kết Coppa Italia khép lại với tỷ số hòa 0-0 và hai đội buộc phải bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi. Tại đây, Dybala rồi Danilo lần lượt thực hiện không thành công khiến Juventus thất bại với tỷ số 2-4. Napoli xứng đáng giành chức vô địch Coppa Italia 2019/20.

Chung cuộc: Napoli 0-0 Juventus (penalty: 4-2)

Đội hình xuất phát Napoli vs Juventus

Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Mario Rui; Fabian, Demme, Zielinski; Callejon, Mertens, Insigne

Juventus (4-3-3): Buffon; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Douglas Costa, Dybala, Ronaldo

F5 để cập nhật diễn biến...

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả Napoli vs Juventus Kết quả bóng đá Ý Coppa Italia Juventus Ronaldo Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT