Quảng cáo

Cựu sao MU nổ súng, Inter giành vé vào tứ kết Europa League

Thứ năm, 06/08/2020 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng của Romelu Lukaku và Christian Eriksen đã giúp Inter đánh bại Getafe để qua đó giành vé vào vòng tứ kết Europa League.

Cuộc đối đầu giữa Inter và Getafe là một trong hai trận đấu thuộc vòng 1/8 Europa League chỉ diễn ra với thể thức 1 trận loại trực tiếp và diễn ra trên sân trung lập.

Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Getafe lại nhập cuộc vô cùng hứng khởi và tạo ra nhiều pha bóng sóng gió lên khung thành của Inter. Tuy nhiên, đẳng cấp của một ông lớn đã giúp cho đại diện nước Ý có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Lukaku ở phút 33.

Kết quả bóng đá, Kết quả Europa League, Kết quả Inter vs Getafe, Inter, Getafe

Sau khi giờ nghỉ giải lao, thế trận đôi công hấp dẫn đã diễn ra khi cả Inter và Getafe đều liên tục tạo ra những tình huống hãm thành nguy hiểm. Phút 72, Getafe có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng phạt đền nhưng tiền đạo vào thay người Jorge Molina đã thực hiện hỏng ăn.

Hàng công thiếu sắc bén, còn hàng thủ của Getafe thì lại mắc sai lầm. Phút 83, Dakonam phá bóng nghiệp dư trong vòng cấm tạo điều kiện cho Eriksen dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter.

Kết quả này giúp cho Inter giành vé vào vòng tứ kết Europa League. Đối thủ của thầy trò HLV Conte sẽ là đội thắng trong cặp đấu Rangers - Bayer Leverkusen.

Chung cuộc: Inter 2-0 Getafe

Ghi bàn: Lukaku (33'), Eriksen (83')

Đội hình xuất phát Inter vs Getafe

- Inter (3-5-2): Handanovic; Godin, De Vrij, Bastoni; Barella, Gagliardini, Young, Brozovic, D'Ambrosio; Lukaku, Martinez.

- Getafe (4-2-3-1): Soria; Etxeita, Djene, Suarez, Olivera; David Timor, Arambarri; Maksimovic, Nyom,  Cucurella; Mata.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Inter mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả Europa League Kết quả Inter vs Getafe Inter Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo