Quảng cáo

ĐT Úc hủy diệt Đài Loan trong 'cơn mưa' 8 bàn thắng

Thứ ba, 15/10/2019 20:55 PM (GMT+7)

ĐT Úc tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng B vòng loại World Cup 2022 bằng chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Đài Loan.

Highlight Đài Loan 1-7 Úc (VL World Cup 2022)

Dù phải làm khách nhưng ĐT Úc nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, tiền đạo Adam Taggart đã ghi liền 2 bàn để giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Đến phút 21, Chen Yi-Wei đánh đầu cận thành rút ngắn cách biệt cho Đài Loan.

Vừa nhen nhóm hy vọng gỡ hòa, Đài Loan đã tiếp tục phải nhận bàn thua ở phút 34 và người lập công cho ĐT Úc là tiền vệ Jackson Irvine. Chỉ 2 phút sau, vẫn là Jackson Irvine ghi bàn thắng thứ hai với pha đánh đầu nâng tỷ số lên 4-1 cho các vị khách. Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Kết quả Đài Loan vs Úc, Đài Loan vs Úc, kết quả vòng loại World Cup 2022

Sau giờ nghỉ giải lao, ĐT Úc bất ngờ thi đấu chùng xuống tạo điều kiện cho Đài Loan có được một số cơ hội nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Mathew Ryan. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà lại không thể một lần tận dụng thành công.

Những phút cuối của hiệp 2, ĐT Úc bất ngờ tăng tốc để tận dụng thể lực đi xuống của các cầu thủ Đài Loan. Từ phút 73 đến phút 88, đội khách ghi liên tiếp 3 bàn với cú đúp của Harry Souttar và 1 bàn của Jamie Maclaren để ấn định chiến thắng hủy diệt 7-1.

Toàn thắng cả 3 trận đấu, ĐT Úc đã cho thấy sức mạnh vượt trội tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khi độc chiếm ngôi đầu với 9 điểm. Trong khi đó, Đài Loan tiếp tục đứng cuối bảng và vẫn cho điểm số nào.

BXH vòng loại World Cup 2022 - Bảng B

Đội hình xuất phát Đài Loan vs Úc

Đài Loan (4-2-3-1): Wen-Chieh Pan; Ting-Yang Chen, Rui Wang, Wei-Chuan Chen, Tzu-Kuei Hung; Chi-Hao Wen, Yi-Wei Chen; Hao-Wei Chen, Po-Liang Chen, Emilio Estevez; En-Le Chu

Úc (4-3-3): Mathew Ryan; Rhyan Grant, Harry Souttar, Milos Degenek, Brad Smith; Aaron Mooy, James Jeggo, Jackson Irvine; Awer Mabil, Adam Taggart, Brandon Borrello

>> Trung Quốc lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử

>> Son Heung-min lập cú đúp, Hàn Quốc hủy diệt đối thủ 8 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT