Quảng cáo

ĐT Ý duy trì thành tích toàn thắng tại vòng loại EURO 2020

Thứ bảy, 16/11/2019 07:07 AM (GMT+7)

Mặc dù đã chính thức giành vé dự VCK EURO 2020, các cầu thủ Ý vẫn dễ dàng có được chiến thắng trước Bosnia & Herzegovina.

ĐT Ý bước vào trận đấu làm khách của Bosnia với tâm lý cực kỳ thoải mái sau khi đã chính thức giành vé dự VKC EURO 2020. Trong khi đó, đội chủ nhà bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn níu giữ hy vọng giành chiếc vé còn lại.

Với động lực cộng lợi thế sân nhà, Bosnia đã đẩy cao đội hình lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, hàng thủ dưới sự chỉ huy của trung vệ Bonucci vẫn cho thấy vì sao họ mới chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 8 trận đấu đã qua.

Kết quả Bosnia & Herzegovina vs Ý, Bosnia & Herzegovina vs Ý, kết quả vòng loại Euro 2020

Trong một thế trận khá cởi mở, ĐT Ý đã có được bàn thắng dẫn trước ở phút 21. Sau pha xử lý khéo léo trong vòng cấm, trung vệ Acerbi tung ra cú dứt điểm cứa lòng đẹp mắt không kém gì một tiền đạo mở tỷ số cho đội khách. Trước khi hiệp 1 khép lại, Insigne dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho Azzurri.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi ĐT Ý chủ động nhường thế trận cho Bosnia để chờ cơ hội phản công. Trong một tình huống như vậy ở phút 53, Belotti có pha thoát xuống và dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 3-0 cho Azzurri.

Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Ý sẽ được trở về sân nhà tiếp đón đối thủ yếu Armenia. Đây là cơ hội để đội bóng của HLV Mancini thiết lập kỷ lục toàn thắng tại vòng loại EURO 2020.

Chung cuộc: Bosnia & Herzegovina 0-3 Ý

Đội hình xuất phát Bosnia & Herzegovina vs Ý

Bosnia: Šehić, Bičakčić, Kovačević, Kolašinac, Pjanić, Višća, Cimirot, Kvržić, Bešić, Krunić, Džeko.

Italia: Donnarumma, Bonucci, Acerbi¸ Emerson, Florenzi, Jorginho, Barella, Tonali, Insigne, Belotti, Bernardeschi.

Nhận định Bosnia & Herzegovina vs Ý

Bosnia hiện đang ở vị trí thứ tư bảng J với 10 điểm sau 8 trận đấu, sau đội bảng Ý, Phần Lan và Armenia và nếu đội bóng của HLV Prosinecki muốn xoay chuyển mọi thứ từ đây thì họ phải gây bất ngờ trước Azzurri.

Bosnia đến với trận đấu này sau khi chịu thất bại 1-2 trước Hy Lạp ở lượt trận trước. Đội bóng của HLV Prosinecki đã thể hiện phong độ khá thất thường, họ đã đánh bại Phần Lan với tỷ số 4-1 một cách ấn tượng nhưng lại thất bại trước Armenia với tỷ số 2-4.

Trực tiếp Bosnia & Herzegovina vs Ý, Bosnia & Herzegovina vs Ý, Trực tiếp vòng loại Euro 2020

Trong khi đó, Ý lại có thành tích hoàn hảo với 8 chiến thắng, đội bóng của HLV Mancini đã ghi được 25 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 lần. Azzurri đã chính thức giành vé dự VCK Euro 2022 nên đây là cơ hội để HLV Mancini thử nghiệm để đánh giá các lựa chọn của mình.

Do đó, Ý có thể sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất đối đấu với Bosnia, điều này có thể nâng cao cơ hội có điểm dành cho Bosnia phần nào.

Dự đoán kết quả: Bosnia & Herzegovina 1-2 Ý

>> Van Dijk đánh bại Messi, đoạt Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019

>> Juventus dậy sóng: Toàn đội 'đòi' Ronaldo xin lỗi vì tự ý bỏ về

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan