VIDEO: CĐV Trung Quốc đánh nhau túi bụi trên khán đài

Thứ tư, 02/10/2019 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Hai CĐV Trung Quốc đã lao vào ẩu đả trong trận đấu giữa Zhang Shuai (Trung Quốc) và Angelique Kerber (Đức) tại giải Trung Quốc mở rộng 2019.

VIDEO: Hai CĐV Trung Quốc ẩu đả tại giải quần vợt Trung Quốc mở rộng

Đoạn video hai CĐV Trung Quốc đánh nhau trên khán đài đã được lan truyền trên mạng xã hội Twitter. Vụ việc này xảy ra trong trận tay vợt Zhang Shuai của nước chủ nhà để thua tay vợt người Đức, Angelique Kerber với tỷ số 1-2 (4-6, 6-1, 4-6) tại vòng 1 nội dung đơn nữ giải Trung Quốc mở rộng 2019.

Tài khoản Twitter có tên Euan Zhang kể lại rằng người động thủ trước là khách mời của tay vợt Zhang Shuai. Nạn nhân cũng là một người Trung Quốc, nhưng là CĐV của Kerber. Trong suốt trận đấu, CĐV của tay vợt người Đức cổ vũ rất cuồng nhiệt, thậm chí còn la hét trước mặt gia đình tay vợt Zhang Shuai sau khi trận đấu kết thúc.

trung quốc, cđv trung quốc, quần vợt, tennis, trung quốc mở rộng, cđv đánh nhau, Zhang Shuai, Angelique Kerber

Tuy nhiên, một người dùng Twitter khác lại cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả xuất phát từ CĐV của Kerber. Anh này đã có những lời lẽ không hay nhắm đến mẹ của Zhang Shuai trên khán đài. Chưa dừng lại ở đó, anh còn phun nước bọt vào mặt bà và vị khách mời của con gái mình. Hành động phản cảm đó đã khiến khách mời của Zhang Shuai không thể giữ được bình tĩnh và phải "động thủ".

Sau khi nắm bắt được vụ việc, Hiệp hội quần vợt thế giới (WTA) đã quyết định cấm khách mời của Zhang Shuai đến xem các trận còn lại của giải đấu. Trong khi đó, không có án phạt nào được đưa ra cho người đàn ông còn lại.

Trung Quốc mở rộng là giải đấu lớn hàng năm thuộc hệ thống WTA, với có sự góp mặt của nhiều tay vợt hàng đầu thế giới như Naomi Osaka, Petra Kvitová, Caroline Wozniacki...

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trung quốc cđv trung quốc quần vợt tennis trung quốc mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT