Quảng cáo

VĐV Việt Nam xuất sắc phá kỷ lục tại SEA Games 30

Thứ ba, 03/12/2019 15:21 PM (GMT+7)

Nữ lực sĩ Hoàng Thị Duyên đã xuất sắc mang về tấm Huy chương vàng thứ 3 cho đội tuyển cử tạ Việt Nam, đồng thời thiết lập kỷ lục mới tại SEA Games 30.

VIDEO: Hoàng Thị Duyên xuất sắc giành HCV môn cử tạ SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Vào sáng ngày 3/12, Hoàng Thị Duyên của Việt Nam bước vào tranh tài tại chung kết môn cử tạ ở hạng cân 59kg dành cho nữ. Nữ lực sĩ sinh năm 1996 thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ khi dẫn đầu với tổng cử đạt 210 kg (cử giật 95kg và cử đẩy 115kg), bỏ xa người xếp thứ hai tới 21 kg.

Với tổng cử đó, Hoàng Thi Duyên không chỉ xuất sắc giành Huy chương vàng mà còn thiết lập kỷ lục của SEA Games. Với tấm HCV này, cử tạ Việt Nam đã giành được tổng cộng 3 HCV và 2 HCB tại SEA Games 30, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đề ra dù vẫn còn các hạng cân chưa thi đấu.

Hoàng Thị Duyên, Cử tạ, Việt Nam, phá kỷ lục, SEA Games 30, SEA Games 2019, SEA Games

Chia sẻ sau khi giành HCV, Hoàng Thị Duyên cho biết: "Giành được Huy chương vàng, em rất vui mừng vì sau bao ngày tháng tập luyện cũng đã đạt được thành quả. Con cảm ơn bố mẹ đã ủng hộ và tin tưởng con, đồng hành cùng con chặng đường dài".

Dù thiết lập kỷ lục SEA Games, Hoàng Thị Duyên vẫn chưa thực sự hài lòng về phần thi của mình. Cô gái sinh năm 1996 cho rằng mình có thể làm tốt hơn. Duyên đang hướng tới mục tiêu lớn hơn là giành suất tham dự Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020. "Em nghĩ mình có 90% khả năng góp mặt tại Olympic Tokyo", Duyên tự tin cho biết.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

>> Việt Nam tố Malaysia gian lận, BTC SEA Games ra quyết định cuối cùng

>> Ánh Viên bị chủ nhà làm khó tại SEA Games 30

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng