'Tay đấm thép' Mike Tyson tự tin hạ gục 'Gã điên' Conor McGregor

Thứ năm, 30/07/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Mike Tyson đã gây chú ý khi tuyên bố có thể dễ dàng hạ gục võ sĩ MMA Conor McGregor theo luật Quyền anh.

Cách đây không lâu, Mike Tyson tuyên bố "tái xuất giang hồ" sau 15 năm treo găng. Huyền thoại của làng quyền anh sẽ tham gia trận đấu biểu diễn 8 hiệp với đối thủ Roy Jones Jr vào ngày 12/9 tới. Ông rất tự tin vào khả năng của bản thân mình dù đã 54 tuổi.

Trong chương trình Tonight Show with Jimmy Fallon mới đây, khi được hỏi về khả năng đánh bại võ sĩ MMA Conor McGregor nếu có cơ hội đối đầu, "Tay đấm thép" tự tin trả lời: "Tôi sẽ sút cậu ta ra khỏi võ đài nếu chúng tôi thi đấu theo luật Quyền anh".

Võ thuật, Boxing, Quyền Anh, MMA, UFC, Mike Tyson, Conor McGregor

Mike Tyson có cơ sở để tự tin giành chiến thắng vì ông có thể hình tốt hơn Conor McGregor rất nhiều. Cho dù già hơn tới 22 tuổi, nhưng Mike Tyson lại từng thi đấu ở hạng nặng, trong khi sự nghiệp của "Gã điên" gắn liền với hạng nhẹ.

Trong sự nghiệp, Mike Tyson đã giành 44 chiến thắng knock-out và giành 2 danh hiệu vô địch thế giới Quyền anh hạng nặng. Ngược lại, Conor McGregor được cả thế giới biết đến với tài năng ở đấu trường UFC.

Trong trận đấu quyền anh đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp, Conor McGregor đã thất bại trước tay đấm "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather vào năm 2017. Kể từ đó đến nay, "Gã điên" không bước lên võ đài Quyền anh thêm 1 lần nào nữa trước khi tuyên bố giải nghệ vào tháng 6 vừa qua.

Dẫu vậy, Mike Tyson cũng hết lời ca ngợi tài năng của Conor McGregor: "Cậu ấy chưa bao giờ có một trận đấu quyền anh thực sự trước khi gặp Floyd, nhưng cậu ấy vẫn cầm cự được 10 hiệp đấu với võ sĩ xuất sắc nhất trong vòng 100 năm qua".


VIDEO: Màn tỉ thí võ công mãn nhãn giữa Mike Tyson và Diệp Vấn

>>> Võ sĩ Việt Nam: 'Tôi hứa sẽ cho Flores đi về nước bằng xe lăn'

>>> Dùng chiêu hèn hạ, võ sĩ Trung Quốc bị trọng tài xử thua ngay lập tức

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Boxing Quyền Anh MMA UFC Mike Tyson Conor McGregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT