Quảng cáo

SEA Games 31: Xác định địa điểm tổ chức môn bóng đá nam

Thứ tư, 22/07/2020 20:53 PM (GMT+7)

BTC Đại hội thể thao Đông Nam Á lần tứ 31 (SEA Games 31) do Việt Nam đăng cai đã chính thức xác định các địa điểm tổ chức môn bóng đá nam.

Theo đó, môn bóng đá nam tại SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại 3 SVĐ gồm Mỹ Đình, Hàng Đẫy (Hà Nội) và Thiên Trường (Nam Định). Trong đó, SVĐ Mỹ Đình sẽ là nơi thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam cũng như là nơi tổ chức trận bán kết và chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Hai SVĐ Hàng Đẫy và SVĐ Thiên Trường sẽ tổ chức các trận đấu còn lại tại vòng bảng. Dù không ở Hà Nội, SVĐ Thiên Trường vẫn được lựa chọn vì đạt yêu cầu để tổ chức bóng đá nam với sức chứa 20 nghìn chỗ ngồi, có mặt cỏ tương đối, lại chỉ cách Thủ đô 75-80 phút đường cao tốc nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của các đội bóng.

Trong khi đó, SVĐ Cẩm Phả sẽ là địa điểm tổ chức môn bóng đá nữ tại SEA Games 31. Tuy nhiên lúc này, sân nhà của CLB Than Quảng Ninh vẫn chưa có hệ thống sân tập đủ để tổ chức một bảng đấu hay một giải quốc tế. Chính vì thế, UBND tỉnh Quảng Ninh đang có kế hoạch xây dựng thêm sân cỏ tự nhiên để phục vụ nhu cầu luyện tập tại SEA Games 31 trong thời gian tới.

Ngoài ra, môn bóng đá trong nhà Futsal cũng được ấn định tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. BTC tiếp tục giám sát việc hoàn thiện sửa chữa hạ tầng sớm nhất để đảm bảo yêu cầu chất lượng và thời gian quy định.

Theo dự kiến, SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến 2/12/2021 tại Hà Nội và 10 tỉnh thành khác của Việt Nam bao gồm: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Giang.

Highlight U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia | Chung kết SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

>>> Báo Malaysia ủng hộ Việt Nam gạch tên các môn 'ao làng' tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng