Quảng cáo

"Ronaldo Trung Quốc" chia sẻ sau thất bại trước Lionel Messi

Thứ hai, 01/04/2019 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần qua, đất nước Trung Quốc như sục sôi khi cầu thủ của họ là Wu Lei đã có dịp đối đầu với siêu sao Messi trong trận đấu derby Catalan giữa Barcelona và Espanyol.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt panenka của Messi từ góc quay khán đài

Sự vắng mặt của Wu Lei trong đội hình xuất phát của Espanyol đã khiến hàng triệu người hâm mộ Trung Quốc có phần thất vọng khi họ đã chờ được để theo dõi màn trình diễn của anh trước đội bóng lớn như Barcelona.

barca, barcelona, messi, wu lei, la liga, bóng đá tây ban nha, ronalo trung quốc, cđv trung quốc

Nhưng rất may cho họ khi Wu Lei được tung vào sân ở phút thứ 64 trong trận đấu và tạo ra một vài mối đe dọa lên khung thành của Stegen. Tuy nhiên, anh đã không thể giúp đội bóng tránh được một thất bại trước Barcelona bởi đây là trận đấu mà siêu sao Messi đã tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Sau trận đấu, Wu Lei chia sẻ trên kênh PPTV: "Không khí ở Camp Nou thật tuyệt vời. Barcelona là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới. Tôi rất vui khi được ra sân ở trận đấu này."

Khi được hỏi về việc vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ này trả lời: "Điều này rất bình thường vì đây là chiến thuật của HLV cho trận đấu. Tôi mới đến đây chỉ trong hai tháng, tôi cần cải thiện nhiều kỹ năng, không như người hâm mộ trong nước cho rằng tôi là cầu thủ tuyệt vời, là nòng cốt của đội bóng.

Trên thực tế, sự tiến bộ của tôi đã vượt quá mong đợi của tôi sau khi tôi đã nỗ lực rất nhiều. Đối với tôi, bây giờ chỉ cần có cơ hội chơi trong các trận đấu chính thức là đủ. Nó sẽ cho tôi cơ hội tập luyện và cải thiện. Tôi luôn duy trì khát khao giống như khi tôi mới đến châu Âu."

barca, barcelona, messi, wu lei, la liga, bóng đá tây ban nha, ronalo trung quốc, cđv trung quốc

Câu lạc bộ cũ của Wu Lei, Thượng Hải SIPG viết trên Weibo: "Wu Lei đã thực hiện một giấc mơ không thể tin được." Bên cạnh đó là hàng triệu tin nhắn trong phòng chat của trận đấu trực tiếp đã thể hiện sự tự hào về ngôi sao bóng đá đầy triển vọng của Trung Quốc.

Tờ báo Tân Hoa Xã đã sưu tầm được một số ý kiến ​​từ cư dân mạng Trung Quốc cho trận đấu: "Gặp gỡ cầu thủ nổi tiếng thế giới đã là một trải nghiệm đáng tự hào cho Wu Lei", "Wu Lei đối đầu Messi", "Mặc dù tôi là một người hâm mộ Barca, tôi không thể không ủng hộ Espanyol khi Wu Lei có mặt trên sân" ,"Wu Lei là kỳ vọng duy nhất của chúng tôi ở châu Âu, hy vọng lần tới Messi có thể trao đổi áo đấu với cậu ấy."

>> Xem thêm: Messi lập cú đúp, Barca vượt qua đội của 'Ronaldo Trung Quốc'

>> Xem thêm: Zidane bảo vệ quyết định chọn con trai bắt chính thay Navas

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca barcelona messi wu lei la liga bóng đá tây ban nha ronalo trung quốc cđv trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT