Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

Thứ sáu, 15/05/2020 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi dũng cảm lên thách đấu trai làng, cô gái trẻ xinh đẹp còn khiến hàng nghìn khán giả có mặt tại hội vật phải bất ngờ về kết quả của trận đấu.

VIDEO: Cô gái xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết

Một đoạn video đấu vật giữa nam và nữ đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Được biết, trận đấu này diễn ra tại hội làng xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Đây là hội làng có truyền thống lâu đời tại Việt Nam.

Điều đặc biệt của giải đấu này đó là tất cả các đô vật đều được đăng ký thi đấu và không phân biệt lứa tuổi, hạng cân, chiều cao mà chỉ cần có sức khỏe và lòng quyết tâm. Theo lệ làng, chỉ có các nữ đô vật mới được quyền thách đấu các nam đô vật.

Võ thuật, Việt nam, đấu vật, đô vật, nữ đô vật, xinh đẹp, nữ thách đấu nam

Cô gái trẻ xinh đẹp đã cho thấy cô không phải là dạng vừa. Cả hai đô vật đã cống hiến cho khán giả nhiều miếng đánh quyết liệt, nhận được sự reo hò ủng hộ của hàng trăm khán giả đang theo dõi kín xung quanh khán đài.

Hiệp 1 kết thúc mà không có ai bị "lấm lưng, trắng bụng". Bước sang hiệp 2, cô gái đã bất ngờ hạ được chàng trai làng để giành chiến thắng chung cuộc.

Kết thúc trận đấu, cô gái trẻ xinh đẹp đã nhận được tràng pháo tay của hàng nghìn khán giả có mặt tại hội làng. Bên cạnh đó, cô còn nhận được số tiền thưởng của ban tổ chức cũng như của một số khán giả "thưởng nóng".

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

>>> Nữ đô vật xinh đẹp như thiên thần thách đấu trai làng và cái kết

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Việt nam đấu vật đô vật nữ đô vật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT