Khoác lác hạ gục Mike Tyson, cao thủ Vịnh Xuân bị đánh 'tối tăm mặt mũi'

Thứ hai, 15/06/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Ngông cuồng tuyên bố có thể hạ gục Mike Tyson bằng 3 đòn, môn đồ phái Vịnh Xuân đã bị một võ sĩ Muay Thái nghiệp dư tìm đến tận nhà đánh cho tơi tả.

VIDEO: Quang Long bị võ sĩ Muay Thái hạ gục chỉ sau 18 giây

Trong thời gian qua, Quan Long - môn đồ phái Vịnh Xuân Quyền đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc khi tuyên bố có thể hạ gục cựu võ sĩ quyền anh Mike Tyson chỉ bằng 3 đòn đấm.

Quan Long thậm chí còn nói rằng Mike Tyson thường sử dụng những cú đấm móc để hạ knock-out đối thủ nhưng nó không thể so sánh với cú đấm thẳng của anh cả về tốc độ lẫn sự hiệu quả.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái

Ngay sau tuyên bố ngông cuồng nói trên, Quang Long đã nhận được lời thách đấu từ Lôi Long, một võ sĩ Muay Thái nghiệp dư. Lôi Long bắt chuyến tàu tới tận nhà Quang Long ở thành phố Phúc Châu để tỉ thí.

Trái ngược với tuyên bố trên mạng xã hội, Quang Long dễ dàng bị Lôi Long hạ gục chỉ sau 18 giây. môn đồ phái Vịnh Xuân Quyền liên tục phải nhận những cú đấm vào mặt và bị ghì xuống sàn. Lôi Long thậm chí còn túm tóc, chỉ thẳng mặt Quang Long để hỏi đối thủ đã phục chưa. Quan Long lập tức xin thua.

Thất bại tiếp tục cho thấy sự đi xuống của võ thuật truyền thống Trung Quốc. Các võ sĩ phong trào của nước này đang ngày càng ảo tưởng về sức mạnh của mình và gây chú ý trên mạng xã hội bằng những tuyên bố khoác lác.

>>> Cao thủ Vịnh Xuân lên mạng thách đấu võ sĩ MMA và cái kết sấp mặt

>>> VIDEO: Cao thủ Vịnh Xuân Quyền bị võ sĩ MMA đánh sấp mặt chỉ sau 20 giây

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Trung Quốc Vịnh Xuân Quyền Muay Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT