Quảng cáo

Đồng đội Ronaldo im tiếng, Triều Tiên hòa thất vọng tại VL World Cup 2022

Thứ tư, 20/11/2019 02:39 AM (GMT+7)

Triều Tiên đã có một trận đấu rất vất vả trong chuyến làm khách trên sân của Lebanon tại lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Highlight Lebanon 0-0 Triều Tiên (VL World Cup 2022)

Với quyết tâm giành chiến thắng, cả Lebanon và Triều Tiên đều chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Do đó, thế trận diễn ra sôi nổi trong suốt 45 phút đầu tiên nhưng đáng tiếc là bàn thắng lại không xuất hiện.

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn được duy trì ở tốc độ rất cao. Tuy nhiên, các cơ hội không còn xuất hiện nhiều mà thay vào đó là các pha va chạm quyết liệt trên mức cần thiết giữa các cầu thủ hai bên. Han Kwang-song, đồng đội của Ronaldo tại Juventus đã bị các cầu thủ Lebanon phong tỏa hoàn toàn trong trận đấu này.

Kết quả Lebanon vs Triều Tiên, Lebanon vs Triều Tiên, kết quả vòng loại World Cup 2022

Chung cuộc, hai đội cầm hòa nhau không bàn thắng và chấp nhận ra về với 1 điểm. Với kết quả này, Lebanon và Triều Tiên đều không thể vươn lên dẫn đầu bảng H. Hiện tại, Turkmenistan đang bất ngờ đứng đầu với 9 điểm, trong khi Hàn Quốc, Lebanon và Triều Tiên lần lượt ở 3 vị trí tiếp theo với cùng 8 điểm.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với sự tham gia của 40 đội tuyển được chia thành 8 bảng, mỗi bảng gồm 5 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn. 8 đội dẫn đầu trong mỗi bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ bước tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đồng thời giành vé dự VCK Asian Cup 2023 được tổ chức tại Trung Quốc.

Chung cuộc: Lebanon 0-0 Triều Tiên

BXH Vòng loại World Cup 2022 - Bảng H

>> Đông Nam Á gây tiếng vang lớn tại vòng loại World Cup 2022

>> Bahrain nhận án phạt từ FIFA sau khi hạ đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT