Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Juventus bất ngờ gục ngã trước Cagliari

Thứ năm, 30/07/2020 05:55 AM (GMT+7)
A A+

ĐKVĐ Juventus đã phải nhận thất bại trước Cagliari trong ngày Ronaldo bị phong tỏa hoàn toàn.

Nội dung chính

Dù đã chính thức vô địch Serie A mùa này, Juventus vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh. Ronaldo có mặt trên hàng công để tiếp tục cuộc đua Vua phá lưới với Ciro Immobile của Lazio.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 8 khi Cagliari có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ đường căng ngang bên cánh phải, Mattiello nhả bóng vào giữa vừa tầm chân để Gagliano dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Buffon.

Bị dẫn bàn, Juventus dồn lên hãm thành dữ dội. Tuy nhiên, lần lượt Bonucci, Higuain, Cuadrado đều bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc còn Bentancur bị thủ môn Cragno cản cú sút bằng chân.

Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá Ý, Kết quả Cagliari vs Juventus, Cagliari, Juventus, Ronaldo

Không những vậy, Juventus còn bị trừng phạt ngay trước giờ nghỉ giải lao. Giovanni Simeone, con trai cả của HLV Diego Simeone, xử lý bóng ngẫu hứng trước khi tung cú sút xa hiểm hóc đánh bại Buffon.

Bước sang hiệp 2, Juventus làm chủ hoàn toàn thế trận. Ronaldo có nhiều hơn cơ hội để dứt điểm nhưng sự vội vàng với những cú sút xa đã không thể giúp CR7 có bàn thắng vào lưới Cagliari.

Chung cuộc, Juventus thất bại 0-2 trên sân của Cagliari. Trong khi đó, Ronaldo còn rất ít cơ hội giành Vua phá lưới Serie A và Chiếc giày vàng trong cuộc đua với Ciro Immobile.

Tỷ số chung cuộc: Cagliari 2-0 Juventus

Ghi bàn: Gagliano 8', Simeone 45+2'

Đội hình xuất phát Cagliari vs Juventus

Cagliari (3-5-2): Cragno; Walukiewicz, Ceppitelli, Klavan; Farago, Marko Rog, Artur Ionita, Gagliano, Mattiello; Simeone, Pedro.

Juventus (4-3-3): Buffon; Cuadrado, Bonucci, Rugani, Sandro; Bentancur, Pjanic, Muratore; Bernardeschi, Higuain, Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Cagliari

>>> 'Vua bóng đá' Pele hết lời ca ngợi Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá Ý Kết quả Cagliari vs Juventus Cagliari Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT