Quảng cáo

Kante hoá ông Táo, Chelsea gửi lời chúc ý nghĩa tới CĐV Việt Nam

Thứ sáu, 17/01/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea mới đây đã gửi lời chúc ý nghĩa tới CĐV Việt Nam nhân ngày ngày 23 tháng Chạp - ngày cúng ông Công ông Táo.

Theo phong tục Việt Nam, 23 tháng Chạp (Âm lịch) là ngày các gia đình sẽ làm mâm cơm cúng tiễn ông Công ông Táo về trời, báo cáo với Ngọc Hoàng mọi việc trong năm 2019 vừa qua.

Nhân dịp này, trang page Facebook chính thức của Chelsea đã gửi lời chúc tới các CĐV Việt Nam: "Hôm nay là ngày 23 tháng Chạp - ngày mà các gia đình sẽ làm lễ cúng, tiễn ông Táo về trời để báo cáo mọi việc trong năm qua với Ngọc Hoàng.

Từ London sương mù, Chelsea cũng cử Táo Tê đại diện báo cáo những thành tích của The Blues trong năm qua. Chúc các CĐV Chelsea ở Việt Nam sớm thu xếp công việc để nhanh nhanh về nhà đón Tết cùng gia đình nhé!"

VIDEO: Kante hóa thân thành Táo quân

Kèm theo lời chúc là một đoạn video tiền vệ N'Golo Kante hóa thân thành Táo Quân cưỡi cá chép lên chầu trời. Lên thiên đình, tiền vệ này còn mang theo đôi giày, quả bóng có lá cờ Việt Nam, dòng chữ KTBFFH ( viết tắt của Keep the Blue Flag Flying High - tạm dịch: Giữ cho lá cờ xanh mãi bay cao) và chiếc cúp vô địch Europa League mùa giải trước.

Đây không phải lần đầu tiên đội bóng của HLV Frank Lampard dành lời chúc riêng cho các CĐV Việt Nam. Vào các dịp như ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Trung Thu hay các trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam, đội bóng của nước Anh đều gửi lời chúc ý nghĩa tới chúng ta.

Hiện tại, Chelsea đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 39 điểm. Vào cuối tuần này, đội bóng của HLV Lampard sẽ đến làm khách của Newcastle tại vòng 23.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kante Việt Nam CĐV Việt Nam bóng đá anh ông Táo Tết Tết ông công ông táo tết 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT