Quảng cáo

Indonesia sắp có cầu thủ gia nhập CLB tại La Liga

Thứ ba, 24/12/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

CLB Persija Jakarta (Indonesia) xác nhận hợp tác với câu lạc bộ Deportivo Alaves của Tây Ban Nha để tạo cơ hội cho các cầu thủ xứ Vạn đảo chơi bóng tại châu Âu.

Theo đại diện của Deportivo Alaves, câu lạc bộ của Tây Ban Nha sẽ giúp đối tác Indonesia phát triển các cầu thủ trẻ cũng như cải thiện chất lượng huấn luyện viên. Giám đốc điều hành của Persija Jakarta, ông Paul Paulus cho biết rằng sự hợp tác này là cách tốt nhất cho cả hai bên vào lúc này.

Trong khi Persija Jakarta được hưởng lợi từ các hệ thống đào tạo và phát triển bóng đá tiên tiến từ Tây Ban Nha, thì Deportivo Alaves có thể tận dụng việc tìm kiếm các tài năng trẻ của Indonesia để bổ sung họ vào đội hình của họ.

Indonesia, bóng đá Indonesia, Đông Nam Á, La Liga, Tây Ban Nha, châu Âu, Nguyễn Tuấn Anh, HAGL, Việt Nam

Persija Jakarta tuyên bố hợp tác sau khi trải qua mùa giải đáng thất vọng tại Liga 1 Indonesia 2019. Mặc dù là nhà vô địch năm 2018, Persija Jakarta chỉ kết thúc với vị trí thứ 10 mùa giải năm nay.

Thậm chí, đội bóng của thủ đô đã có những lúc rơi xuống khu vực xuống hạng. Do đó, họ cần có những thay đổi quan trọng để cải thiện chất lượng đội hình trong tương lai.

Indonesia, bóng đá Indonesia, Đông Nam Á, La Liga, Tây Ban Nha, châu Âu, Nguyễn Tuấn Anh, HAGL, Việt Nam

Còn về Deportivo Alaves, họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 15 của bảng xếp hạng La Liga 2019/20. Mới đây, họ cũng mời một cầu thủ Đông Nam Á, tiền vệ người Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh đến tập luyện cùng đội tại Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Hoàng Anh Gia Lai, câu lạc bộ chủ quản của Nguyễn Tuấn Anh, cho biết họ không có kế hoạch đưa tiền vệ này chơi bóng ở nước ngoài vào năm tới.

Highlight U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

>>> Top cầu thủ hay nhất thế giới năm 2019: Messi số 1, Quang Hải xếp hạng mấy?

>>> Nhà vô địch World Cup muốn 'tháo chạy' khỏi Trung Quốc

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Indonesia Đông Nam Á La Liga Tây Ban Nha châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo