'Hoa khôi quần vợt' đấu giá chính bản thân lên tới 2 tỷ đồng

Thứ hai, 18/05/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Eugenie Bouchard, tay vợt xinh nhất hành tinh mới đây đã ra giá khởi điểm 2.500 USD cho cuộc đấu giá cùng cô đi ăn tối.

Tay vợt xinh đẹp Eugenie Bouchard mới đây đã tổ chức đấu giá trực tuyến cho buổi hẹn hò ăn tối với chính cô với mục đích gây quỹ từ thiện. Giá khởi điểm cho cuộc đấu giá này là 2.500 USD và đã có 37 người hâm mộ tham gia.

Ngay lập tức, một CĐV đã khiến tất cả phải choáng váng khi ra giá lên tới 85.000 USD (tương đương 2 tỷ đồng) để giành chiến thắng. Số tiền này vượt xa so với giá khởi điểm ban đầu. Hiện tại, danh tính của người này vẫn chưa được tiết lộ.

Tennis, quần vợt, hoa khôi, Eugenie Bouchard, đấu giá, từ thiện

Phần thưởng dành cho người chiến thắng sẽ là một bữa ăn tối cùng Eugenie Bouchard. Bên cạnh đó, anh chàng cũng sẽ được dự khán bất cứ giải đấu nào của tay vợt người Canada trong tương lai cùng nhiều phần quà lưu niệm khác.

Tay vợt người Canada từng lọt vào chung kết một giải Grand Slam tại Wimbledon năm 2014, cũng như vào đến bán kết Australian Open và Roland Garros cũng trong năm đó. Thứ hạng cao nhất của Eugenie Bouchard từng đạt được là vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng WTA.

Eugenie Bouchard được xem là người kế thừa vai trò "hoa khôi quần vợt" của Maria Sharapova với ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng không kém đàn chị. Hãy cùng ngắm nhìn nhan sắc tuyệt vời của tay vợt sinh năm 1994:

VIDEO: Vẻ đẹp quyến rũ của tay vợt Eugenie Bouchard

>>> Nữ đô vật xinh đẹp thách đấu trai làng và cái kết ngạt thở

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tennis quần vợt hoa khôi Eugenie Bouchard đấu giá từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT