Quảng cáo

HLV Indonesia: "Đội tuyển Việt Nam quá mạnh"

Thứ sáu, 29/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

HLV Rully Nere của ĐT nữ Indonesia tỏ ra bình thản sau khi đội bóng của ông thất bại thảm bại trước ĐT nữ Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Highlight nữ Việt Nam 6-0 nữ Indonesia | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Indonesia với tỷ số 6-0 nhờ ba cú đúp của các cầu thủ Huỳnh Như, Tuyết Dung và Nguyễn Thị Vạn. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Mai Đức Chung có được 4 điểm và chính thức giành vé vào vòng bán kết của môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Việt Nam 6-0 Indonesia, nữ Việt Nam 6-0 nữ Indonesia, Kết quả Việt Nam vs Indonesia, Kết quả SEA Games

Sau trận đấu này, HLV Rully Nere của ĐT nữ Indonesia phát biểu: "Tuyển nữ Việt Nam là đội bóng mạnh trong khu vực cũng như có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới. Họ quá mạnh so với chúng tôi. Indonesia chỉ mới trở lại với bóng đá nữ SEA Games nên sẽ tích lũy kinh nghiệm và hướng đến tương lai.

Ở trận cuối gặp tuyển nữ Thái Lan, chúng tôi sẽ tập trung vào phòng ngự, hạn chế sai lầm và tận dụng cơ hội chơi phản công. Tôi sẽ dùng những cầu thủ tốt nhất. Thái Lan cũng là đội mạnh, thậm chí từng dự World Cup".

Ở trận ra quân, ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Như vậy, trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ là trận then chốt cả hai đội bóng này. Nếu thắng đậm Indonesia (với tổng số bàn thắng nhiều hơn Việt Nam), Thái Lan sẽ giành vị trí nhất bảng B, Việt Nam nhì bảng còn Indonesia sẽ bị loại. Còn nếu Indonesia thắng thì Thái Lan sẽ bị loại.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Việt Nam: Khổng Thị Hằng - Phạm Thị Tươi, Hồng Nhung, Hoàng Thị Loan, Nguyễn Thị Liễu, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Vân, Thái Thị Thảo, Vũ Thị Nhung, Vũ Thị Thúy, Hải Yến

Indonesia: Boma - Riski, Khomariyah, Kartini, Oktafiani, Sabrina, Mayang, Rani, Octavianti, Baiq, Dewi

BXH SEA Games môn bóng đá nữ - Bảng B

STT Đội bóng Số trận Hiệu số Điểm số
1 Việt Nam 2 6 4
2 Thái Lan 1 0 1
3 Indonesia 1 -6 0

>> BLV Quang Huy: "U22 Việt Nam đá giống Barca thời hoàng kim"

>> Báo Indonesia: "U22 Việt Nam là một thử thách rất lớn"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng