Quảng cáo

Hai người bị cảnh sát bắt giữ vì phát tán ảnh thi thể Sala

Thứ sáu, 20/09/2019 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Một giám đốc và một nhân viên của công ty Camera Security Services Limited (CSSL) sẽ bị kết án vì truy cập trái phép các cảnh quay thi thể Emiliano Sala trong nhà xác.

VIDEO: CĐV Nantes tưởng nhớ Sala

Như đã biết vào tháng 1 đầu năm nay, Emiliano Sala đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển sang khoác áo Cardiff City từ câu lạc bộ của Pháp, Nantes với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, chân sút người Argentina đã không thể cập bến đội bóng mới bởi chiếc máy bay chở cầu thủ này đã gặp nạn ở eo biển của nước Anh vào ngày 21 tháng 1 khi thực hiện hành trình từ miền tây nước Pháp đến xứ Wales.

Sau nhiều ngày tìm kiếm trên biển, thi thể của Sala được tìm thấy sau đống đổ nát của chiếc máy bay vào ngày 6 tháng 2 và một cuộc khám nghiệm tử thi đã được diễn ra tại nhà xác ở thành phố Borough ngày hôm sau.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala, sala nantes, sala cardiff

Sherry Bray, 49 tuổi, giám đốc của Camera Security Services Limited ở Chippenham, Wiltshire, và nhân viên của cô, Christopher Ashford, 62 tuổi, đã truy cập trái phép các cảnh quay thi thể Sala trong nhà xác.

Họ đã phát lại đoạn clip trước khi Bray chụp ảnh lại bằng chiếc điện thoại di động và gửi cho một thành viên trong gia đình của cô thông qua Facebook Messenger, dẫn đến việc bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala, sala nantes, sala cardiff

Sau khi phát hiện cảnh sát đang mở cuộc điều tra, Bray đã xóa tập tin khỏi điện thoại di động của cô và yêu cầu Ashford làm điều tương tự. Bằng chứng từ điện thoại của Bray cũng tiết lộ rằng cô đã chụp ảnh một thi thể khác trong nhà xác, một người đàn ông tên Andrew Latchem, người cũng đã chết mà chưa rõ nguyên nhân.

Tại tòa án Swindon Magistrates, Bray đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình cũng như nhân viên của cô. Phát biểu sau phiên tòa, Thanh tra Thám tử Gemma Vinton, thuộc Cảnh sát Wiltshire, cho biết gia đình của Sala ở Argentina đã nhận được đầy đủ thông tin của vụ án này.

>> Cơ quan điều tra tiết lộ thông tin sốc về cái chết của Sala

>> Cha của Sala: "Họ đã bỏ rơi con trai tôi như một con chó"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cardiff city nantes emiliano sala sala sala nantes sala cardiff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT