'Độc cô cầu bại' Việt Nam dạy 'tuyệt kỹ' hạ knock-out võ sĩ Trung Quốc

Thứ ba, 12/05/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Trần Duy Nhất, võ sĩ 'độc cô cầu bại' của Việt Nam mới đây đã đăng tải đoạn video hướng dẫn 'tuyệt kỹ' từng giúp anh hạ knock-out đối thủ Guang Wan Huang võ sĩ người Trung Quốc.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất dạy cách ra đòn đá quét trụ

Mới đây, Nguyễn Trần Duy Nhất đã thực hiện một video trên kênh Youtube của mình hướng dẫn chi tiết việc tập luyện đòn quét trụ sở trưởng của anh.

"Võ thuật không phải cái gì cao siêu lắm, thực tế rất đơn giản, dễ tập, chỉ cần bạn có đam mê và kiên trì. Các bạn hoàn toàn có thế tập luyện nó ngay tại nhà như một hình thức tập luyện thể dục thể thao. Chỉ cần bạn chăm chỉ, đòn quét của bạn có thể trở nên uy lực, nhanh và có độ chính xác cao", võ sĩ 31 tuổi chia sẻ.

Võ thuật, Việt Nam, Độc cô cầu bại, võ sĩ việt nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, Muay Thái, Việt Nam, Trung Quốc

Nguyễn Trần Duy Nhất là một trong những võ sĩ nổi tiếng của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Võ sĩ có biệt danh là "độc cô cầu bại" này từng gây tiếng với những chiến thắng ở các đấu trường võ thuật chuyên nghiệp danh tiếng nhất châu Á như Lethwei, ONE Championship.

Một trong những "vũ khí" lợi hại nhất của Nguyễn Trần Duy Nhất là đòn đá quét trụ vô cùng uy lực. Guang Wan Huang, võ sĩ người Trung Quốc có lẽ là người hiểu rõ nhất về sự nguy hiểm của đòn đá này của võ sĩ Việt Nam.

Nguyễn Trần Duy Nhất từng đối đầu Guang Wan Huang trong khuôn khổ Asia Fighting Championship hạng cân 60kg. Đây là giải đấu chuyên nghiệp do Liên đoàn Muay Thế giới phối hợp với Hiệp hội Muay Singapore tổ chức, quy tụ nhiều võ sĩ hàng đầu của châu Á.

Trước trận đấu, Guang Wan Huang có lợi thế hơn khi sở hữu chiều cao vượt trội (1m80) so với Nguyễn Trần Duy Nhất. Tuy nhiên, những đòn đá quét trụ "sấm sét" của "độc cô cầu bại" Việt Nam đã khiến cho võ sĩ người Trung Quốc chấn thương và xin đầu hàng ngay trong hiệp đấu thứ 2.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Việt Nam Độc cô cầu bại võ sĩ việt nam Nguyễn Trần Duy Nhất Muay Thái Việt Nam Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT