Quảng cáo

Đại chiến giữa MU và Liverpool trên đất Singapore bị hủy vì corona

Thứ sáu, 28/02/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

International Champions Cup (ICC) đã trở thành sự kiện thể thao mới nhất và lớn nhất ở Singapore bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của Virus corona.

VIDEO: Pogba, Mata và Wan-Bissaka trình diễn kỹ thuật tại Singapore

Theo nguồn tin của tờ The Straits Times, ban tổ chức của giải đấu International Champions Cup (ICC) 2020 đã xác nhận giải đấu này sẽ không diễn ra ở châu Á vào mùa hè này do ảnh hưởng của dịch bệnh Virus corona.

Trước đó theo lịch thi đấu, cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester United trên đất Singapore là một trong những trận đấu nằm trong khuôn khổ ICC 2020.

International Champions Cup, ICC, MU, Liverpool, Singapore, Đông Nam Á, Covid-19, virus corona, corona

Giờ đây, các CĐV Singapore nói riêng và Đông Nam Á nói chung sẽ đành phải lỡ hẹn với trận đại chiến derby nước Anh rất được chờ đợi này.

ICC là giải đấu giao hữu giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu được tổ chức thường niên diễn ra vào mùa hè. Đây là cơ hội để các đội bóng tham dự giải chuẩn bị trước mùa giải về lực lượng và chiến thuật.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh với khoảng cách lên tới 22 điểm so với đội xếp thứ hai là nhà ĐKVĐ Man City. Đội bóng của HLV Klopp đang tràn trề cơ hội lần đầu tiên vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi.

Trong khi đó, MU đang đứng ở vị trí thứ 5 với 41 điểm. Quỷ đỏ phải cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành vé tham dự Cúp C1 mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
International Champions Cup ICC MU Liverpool Singapore Đông Nam Á Covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT