Quảng cáo

Cơ quan điều tra tiết lộ thông tin sốc về cái chết của Sala

Thứ năm, 15/08/2019 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chi nhánh điều tra tai nạn hàng không của Anh đã tiết lộ những thông tin về cái chết tai nạn máy bay của tiền đạo người Argentina, Emiliano Sala.

VIDEO: CĐV Nantes tưởng nhớ Sala

Các nhà điều tra tai nạn hàng không (AAIB) của Anh tiết lộ Emiliano Sala và phi công David Ibbotson - người vẫn chưa được tìm thấy, đã tiếp xúc với khí độc chết người sau khi tổ chức này xét nghiệm máu của Sala.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala, sala nantes, sala cardiff

Trả lời phỏng vấn của tờ Goal, đại diện cơ quan điều tra cho biết: "Các xét nghiệm độc tính trên máu của Sala cho thấy mức bão hòa carboxyhaemoglobin (COHb) là 58%. COHb là sản phẩm kết hợp của carbon monoxide (CO) với hemoglobin, phân tử protein mang oxy có trong các tế bào hồng cầu.

Mức COHb từ 50% trở lên ở một người bình thường được coi là có khả năng gây tử vong. Trong cấu trúc của máy bay Piper Malibu, buồng lái không được tách ra khỏi cabin nên có khả năng phi công cũng sẽ bị ảnh hưởng ở một mức độ nào đó khi tiếp xúc với CO".

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala, sala nantes, sala cardiff

Chính điều này khiến cơ quan điều tra của Anh yêu cầu giám định lại chiếc máy bay chở cầu thủ người Argentina để tìm hiểu xem tại sao lại xuất hiện khí độc hại trong khoang. Và nếu đúng như những kết luận sơ bộ, họ có thể sẽ khởi tố và truy cứu trách nhiệm những người đã tham gia cấp phép cho chiếc máy bay này hoạt động.

Máy bay chở Sala đã mất tích ở eo biển của nước Anh vào ngày 21 tháng 1 khi thực hiện hành trình từ miền tây nước Pháp đến Wales để gia nhập Cardiff City với mức phí 15 triệu bảng. Sau nhiều ngày tìm kiếm, thi thể của Sala cũng được tìm thấy sau đống đổ nát của chiếc máy bay vào hồi tháng 2, trong khi thi thể của phi công Ibbotson vẫn chưa được tìm thấy cho đến tận bây giờ.

>> Xem thêm: Tiết lộ tin nhắn đau lòng của Sala trước chuyến bay định mệnh

>> Xem thêm: Cardiff tung bằng chứng không trả phí chuyển nhượng Sala

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cardiff city nantes emiliano sala sala sala nantes sala cardiff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT