Quảng cáo

Cha của Sala: "Họ đã bỏ rơi con trai tôi như một con chó"

Thứ hai, 20/05/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi qua đời vào tháng Tư vừa qua, cha của Sala – ông Horacio Sala đã có những lời phát biểu về cái chết của con trai mình trên kênh truyền hình BBC của Anh.

VIDEO: Những pha lập công của Sala trong màu áo Nantes

Ba tháng sau cái chết của Sala trong một vụ tai nạn máy bay, ông Horacio Sala - cha của tiền đạo xấu số cũng đã qua đời vào tháng Tư vừa qua. Mới đây, kênh BBC của Anh đã thuật lại những chia sẻ của ông Horacio Sala khi được hỏi về cái chết của con trai mình.

"Tôi luôn mong tìm thấy con trai mình còn sống, nhưng khi nghe tin máy bay ở dưới biển, điều đó trở nên bất khả thi. Tại sao họ không thể tìm thấy thứ gì đó an toàn? Họ để con trai tôi một mình, họ để nó một mình như một con chó. Họ đã bỏ rơi con trai tôi.", cha của Sala cho biết.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala, sala nantes, sala cardiff city

Một chuyên gia hàng không cho rằng chuyến bay đó không nên cất cánh bởi người phi công Ibbotson không đủ điều kiện bay vào ban đêm, và được cho là bị mù màu. Đó là lý do khiến ông Horacio Sala muốn ai đó phải đứng ra chịu trách nhiệm cho cái chết của con trai mình.

Như đã biết ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Emiliano Sala đã hoàn tất việc chuyển đến Cardiff từ câu lạc bộ Nantes của Pháp với mức phí 15 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina không thể thi đấu một phút nào của câu lạc bộ mới sau khi thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay chỉ trong vòng 48 giờ sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala, sala nantes, sala cardiff city

Sau nhiều ngày tìm kiếm trên diện rộng, chiếc máy bay gặp nạn và thi thể của cầu thủ 28 tuổi xấu số cũng được xác định. Duy nhất chỉ có thi thể của người phi công Ibbotson cho đến lúc này vẫn chưa được tìm thấy.

>> Xem thêm: Thông tin sốc về cái chết của Sala bị phanh phui

>> Xem thêm: Cảnh sát bắt giữ kẻ phát tán ảnh thi thể Emiliano Sala

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cardiff city nantes emiliano sala sala sala nantes sala cardiff city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT