Quảng cáo

CĐV nấu ăn bên đường, cổ vũ U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ hai, 25/11/2019 17:49 PM (GMT+7)

Các cổ động viên U22 Việt Nam đã đến sân từ rất sớm rồi nấu ăn bên đường trước khi vào sân cổ vũ cho đội bóng của HLV Park Hang-seo đá trận mở màn SEA Games 30.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (SEA Games 30)

Một nhóm các CĐV Việt Nam đã có mặt bên lề đường gần sân vận động Binan để tranh thủ ăn uống. Được biết, đây là những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở một vùng cách Manila khoảng 100km.

U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei SEA Games 30

Để tránh tình trạng kẹt xe vốn rất phổ biến ở thủ đô của Philippines, các CĐV Việt Nam này đã quyết định đi từ rất sớm rồi phân công nhau chế biến đồ ăn mang theo để "nạp năng lượng" trước khi vào sân cổ vũ cho U22 Việt Nam gặp U22 Brunei ở trận mở màn SEA Games 30.

Chia sẻ với tờ VnExpress, CĐV Duy Hưng cho biết: "Chúng tôi là người Việt Nam nhưng đã sang bên này lao động từ khoảng 3 đến 5 năm trước. Khi biết tin U22 Việt Nam sang thi đấu ở SEA Games, chúng tôi đã xin nghỉ phép để đến cổ vũ cho các cầu thủ. Lâu lắm rồi không được trực tiếp xem Việt Nam thi đấu, nên cả nhóm rất háo hức. Chúng tôi tin thầy trò ông Park sẽ giành Huy chương vàng tại SEA Games năm nay".

U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei SEA Games 30

Không phụ lòng tình cảm của bà con kiều bào, U22 Việt Nam đã có trận đấu tưng bừng trước U22 Brunei. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã nã vào lưới đối thủ tới 6 bàn không gỡ, trong đó tiền đạo Hà Đức Chinh lập cú hat-trick. Vẫn biết U22 Brunei rất yếu nhưng chiến thắng này là bàn đạp cho chúng ta trước khi bước vào các trận đấu khó khăn phía trước tại SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng