Quảng cáo

Cầu thủ giàu nhất thế giới phải cấp cứu trước trận gặp U22 Việt Nam

Thứ tư, 27/11/2019 23:09 PM (GMT+7)

Theo tiết lộ mới đây, tiền đạo đội trưởng Faiq Jefri Bolkiah của U22 Brunei đã phải nhập viện cấp cứu trước trận đấu gặp U22 Việt Nam.

Highlight U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Tờ ABS News của Philippines đưa tin tiền đạo Faiq Jefri Bolkiah của U22 Việt Nam đã được đưa tới bệnh viện Manila Doctor trong tình trạng cấp cứu. Nguyên nhân là do cầu thủ này bị dị ứng với đậu phộng trong món cà ri tại khách sạn nơi U22 Brunei đóng quân trong thời gian tham dự SEA Games 30.

Trao đổi với tờ ABS News, nhân viên y tế Faisal Hashim của Brunei tiết lộ: "Môi của Bolkiah sưng lên và cổ họng cứng lại. Ngay lập tức, cậu ấy đã được đưa tới bệnh viện cùng nhân viên y tế của chúng tôi. Bolkiah vốn dị ứng với đậu phộng và thông tin này đã được ghi rõ trong bảng thông tin VĐV mà chúng tôi gửi cho chủ nhà Philippines. Tuy nhiên, không hiểu sao cầu thủ của chúng tôi vẫn ăn phải loại hạt nói trên".

U22 Viet Nam 6-0 U22 Brunei SEA Games 30

May mắn thay, Faiq Jefri Bolkiah đã kịp bình phục sau khi nhận được chăm sóc từ các bác sĩ. Tuy nhiên, sự có mặt của cầu thủ đang thuộc biên chế đội trẻ Leicester vẫn không thể giúp U22 Brunei tránh khỏi một thất bại 0-6 trước U22 Việt Nam.

Faiq Jefri Bolkiah từng được Arsenal đào tạo trước khi chuyển sang đội trẻ Chelsea và giờ là U23 Leicester City. Đội trưởng U22 Brunei còn là một trong những Hoàng tử của Quốc vương Brunei, người sở hữu khối tài sản lên tới 20 tỷ bảng Anh. Nếu xét về tài sản, tiền đạo 21 tuổi này thậm chí còn giàu hơn cả Ronaldo và Messi.

>> U22 Campuchia giành chiến thắng hủy diệt tại SEA Games 30

>> Truyền thông Hàn ra quyết định đặc biệt vì U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng