Cao thủ Thái Cực Quyền buông lời thách thức 'tay đấm thép' Mike Tyson

Thứ hai, 06/07/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Võ sư Thái Cực Quyền, Ngụy Lôi đã có những nhận xét chủ quan về 'tay đấm thép' Mike Tyson.

VIDEO: Những cú đấm như "súng máy" của Mike Tyson

Vào ngày 30/6 vừa qua, huyền thoại làng quyền anh Mike Tyson đã kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 54 bằng việc đăng bức hình thời trẻ lên mạng xã hội với tiêu đề: "Thời gian đã chạy đi đâu mất rồi". Tay đấm thép thừa nhận mình đã già nhưng clip tập luyện của ông trước đó đã chứng minh điều ngược lại.

Mike Tyson vẫn cho thấy sức mạnh và tốc độ trong những pha ra đòn của mình. Tuy nhiên, võ sư Thái Cực Quyền Ngụy Lôi, người từng bị tay đấm MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông hạ gục, lại có những nhận xét chê bai võ sĩ huyền thoại làng quyền anh.

Võ thuật, Trung Quốc, Thái Cực Quyền, Quyền anh, Boxing, Mike Tyson

Trên mạng xã hội, Ngụy Lôi đăng clip trận đấu giữa Anthony Joshua và Andy Ruiz để nói về Mike Tyson: "Tyson đã trở lại. Các nhà tổ chức không cho ông ta tự do đi tìm đối thủ mà sắp xếp một trận đấu với Holyfield, người ở cùng độ tuổi. Nhiều người vẫn hết lời tâng bốc Tyson, nói rằng ông ta tuy già nhưng nắm đấm thì không già. Vậy ông ta có dám thách đấu một trong hai võ sĩ Anthony Joshua và Andy Ruiz không?".

Theo lý giải của võ sư Thái Cực Quyền, clip tập luyện của Mike Tyson trông rất đã mắt nhưng tất cả chỉ diễn ra trong vài chục giây, nhưng một trận đấu chính thức ít nhất cũng phải trải qua 3 hiệp, nên "Tay đấm thép" sẽ gặp khó nếu trở lại võ đài.

>>> Vạch trần sự thật gây thất vọng về huyền thoại võ thuật Diệp Vấn

>>> Nghiện rượu, 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc bị mất khả năng chiến đấu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc Thái Cực Quyền Quyền anh Boxing Mike Tyson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT