Quảng cáo

'Bản sao Lý Tiểu Long' ngông cuồng thách đấu 'Thánh Muay Thái'

Thứ sáu, 24/07/2020 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Phi Long, môn đồ của phái Triệt Quyền Đạo đã gây chú ý khi công khai thách đấu Buakaw - võ sĩ được mệnh danh là "Thánh Muay Thái".

Mới đây, tờ Sohu của Trung Quốc đưa tin Phi Long đã gửi lời thách đầu tới Buakaw - võ sĩ được mệnh danh là "Thánh Muay Thái".

Cụ thể, "Bản sao Lý Tiểu Long" tuyên bố: "Tôi muốn thách đấu Buakaw. Tôi muốn đánh bại người đàn ông Thái Lan này trên võ đài chuyên nghiệp. Anh ta sẽ phải bò xuống đất để tìm răng. Anh ta từng đánh bại Nhất Long nhưng điều đó không nói lên được điều gì bởi Nhất Long chỉ như một đưa trẻ.

Võ thuật, Trung Quốc, Triệt Quyền Đạo, Muay Thái, Lý Tiểu Long, Buakaw

Nếu bạn không đủ tốc độ, bạn cần phải có sức mạnh nhưng Nhất Long không có cả hai yếu tố đó. Anh ta mặc một chiếc quần màu vàng rồi giả làm một nhà sư. Nhưng tôi khác với Nhất Long. Tôi muốn đấu với Buakaw để tất cả mọi người thấy được kungfu Trung Quốc thực sự là gì và để cho những khán giả ở Thái Lan được mở rộng tầm mắt".

Hiện tại, Buakaw vẫn chưa đáp lại lời thách đấu này của Phi Long. Buakaw được mệnh danh là tượng đài trong làng Muay Thái và từng hạ gục nhiều võ sĩ Trung Quốc, trong đó có Nhất Long.

Trong những năm qua, Phi Long đã tìm cách đánh bóng tên tuổi bằng cách thách đấu nhiều tài tử võ thuật như Lý Liên Kiệt, Thành Long, Ngô Kinh... Võ sĩ này còn tự nhận mình là "bản sao" của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

Tuy nhiên, tham vọng thách đấu của Phi Long liên tục bất thành bởi không một ngôi sao kungfu nào hồi đáp lại lời tuyên chiến của môn đồ phái Triệt Quyền Đạo. Sau nhiều lần thách đấu thất bại, Phi Long lại gây bất ngờ lớn bằng cách gửi chiến thư tới Buakaw.

VIDEO: Bản sao của Lý Tiểu Long bị hạ knock-out sau 6 giây

>>> Mike Tyson chính thức lên tiếng về lời thách đấu của 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

>>> 'Gã điên' Từ Hiểu Đông tuyên bố đấm gục Ngô Kinh trong 1 phút

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc Triệt Quyền Đạo Muay Thái Lý Tiểu Long Buakaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo