Quảng cáo

Salah bị loại khỏi đội hình ĐT Ai Cập vì chấn thương

Thứ tư, 13/11/2019 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah của Liverpool đã bị loại khỏi đội hình ĐT Ai Cập chuẩn bị cho các trận đấu với Kenya và Comoros vì chấn thương mắt cá chân.

VIDEO: Salah ghi bàn thắng quyết định giúp Ai Cập giành vé dự World Cup

Liên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) xác nhận sự vắng mặt của Salah với hình ảnh tiền đạo mang giày bảo hộ ở mắt cá chân trái. Salah đã cho biết mong muốn được chơi cho đội tuyển quốc gia của mình nhưng đã bị loại sau cuộc họp giữa bác sĩ đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên trưởng và đội trưởng.

Salah đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Man City vào Chủ nhật vừa qua trước khi được thay ra ở phút thứ 87. Cầu thủ này đã phải chịu đựng sự đau nhức liên tục ở mắt cá chân kể từ sau chiến thắng trước Leicester vào ngày 5/10, và từng bị thay ra trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham hai tuần trước.

salah, ai cập, liverpool, salah liverpool

Salah đã gặp gỡ các đồng đội ở ĐT Ai Cập ở thủ đô Cairo vào sáng thứ Ba và trải qua các bài kiểm tra, EFA cho biết trong một tuyên bố.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ cuộc đọ sức với Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh vào ngày 23/11. Sau 12 vòng đấu, đội bóng của Salah đang dẫn đầu với 34 điểm, hơn đội xếp thứ hai Leicester tới 8 điểm.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/salah-bi-loai-khoi-doi-hinh-dt-ai-cap-vi-chan-thuong-1596458

>> World Cup 2022: Hơn 4.000 công nhân thiệt mạng khi xây dựng các SVĐ

>> BXH Chiếc giày vàng 2019/20: Ronaldo, Messi vắng bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo