Quảng cáo

Alex Morgan: "Cris Ronaldo là biểu tượng của tham nhũng"

Thứ tư, 24/07/2019 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch World Cup, Alex Morgan đã chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội sau khi cảnh sát Las Vegas tuyên bố Ronaldo vô tội trong một vụ tấn công tình dục vào năm 2009.

VIDEO: 10 khoảnh khắc kinh điển của Ronaldo

Hôm qua, Ronaldo chính thức được tòa án ở Mỹ xóa tất cả các cáo buộc về tội hiếp dâm. Công tố viên ở Las Vegas đã xuất bản một thông cáo báo chí để kết thúc cuộc điều tra. Tuyên bố nói rằng không có đủ bằng chứng để kết tội Ronaldo.

Ronaldo, Ronaldo hiếp dâm, morgan, alex morgan, nhà vô địch World Cup, World Cup, Mỹ, CR7, Ronaldo Juventus, Ronaldo vô tội, Juventus

Bên cạnh đó, văn phòng luật sư ở Las Vegas cũng cho biết sẽ không theo đuổi vụ kiện này vì những cáo buộc tấn công tình dục liên quan đến Ronaldo không thể tìm ra được bằng chứng kết tội.

Ngay lập tức, ngôi sao đội tuyển nữ Hoa Kỳ, Alex Morgan đã có phản ứng trước quyết định này. Viết trên trang Twitter cá nhân của mình, nhà vô địch World Cup 2019 đã chia sẻ liên kết đến một bài báo có tựa đề "Ronaldo là biểu tượng của tham nhũng trong thể thao" và chú thích bài đăng với thông điệp: "Bây giờ đây là một báo chí tuyệt vời".

Ronaldo, Ronaldo hiếp dâm, morgan, alex morgan, nhà vô địch World Cup, World Cup, Mỹ, CR7, Ronaldo Juventus, Ronaldo vô tội, Juventus

Bài báo này xuất hiện trên tạp chí Vice ở Mỹ vào cuối năm 2018 sau khi xuất hiện các cáo buộc chống lại Ronaldo, không chỉ về việc siêu sao người Bồ Đào Nha bị tố hiếp dâm mà còn các vấn đề của cầu thủ này với hệ thống tư pháp về các vấn đề tài chính như thuế.

Như đã biết, Kathryn Mayorga đã gửi đơn lên tòa án tố cáo Ronaldo tấn công tình dục cô tại một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. Ronaldo còn bị cáo buộc đã nhờ luật sư của mình đưa cho cô số tiền 375.000 đô la Mỹ để đổi lấy sự im lặng trong vụ việc này. Về phía mình, Ronaldo đã nhiều lần phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định anh hoàn toàn trong sạch.

>> Xem thêm: Ronaldo chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

>> Xem thêm: "Xé lưới" Tottenham, Ronaldo chính thức đi vào lịch sử trên đất Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo hiếp dâm CR7 Ronaldo Juventus Ronaldo vô tội Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo