Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Chúng tôi chưa bao giờ muốn mua Bruno Fernandes'

Chủ nhật, 08/03/2020 05:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola khẳng định rằng Man City chưa bao giờ tham gia cuộc đua giành chữ ký Bruno Fernandes trước khi tiền vệ này hoàn tất việc chuyển sang MU.

Highlights: Man City 0-1 MU | Carabao Cup

Bruno Fernandes đã gia nhập MU từ Sporting Lisbon trong một bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua và ngay lập tức gây ấn tượng tại Old Trafford.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường - với 2 bàn thắng tới Premier League, bên cạnh đó là 2 pha kiến tạo.

MU vs Man City, MU, Man City, Pep Guardiola, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trong các kỳ chuyển nhượng trước đây, có tin đồn Bruno Fernandes cũng là mục tiêu theo đuổi của Man City và Tottenham. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola của Man City đã phủ nhận điều đó.

"Tôi đã nói nhiều lần rồi, có vẻ như chúng tôi được liên hệ với hàng nghìn hàng triệu cầu thủ mỗi tháng", HLV Pep Guardiola nói với các phóng viên trước trận derby Manchester.

"Tôi không biết liệu các đặc vụ có muốn tạo ra thứ gì đó để làm điều đó không. Nhưng tôi nghĩ câu lạc bộ không nói chuyện với người đại diện của Bruno Fernandes, nhưng họ có thể đã liên hệ với cậu ấy và hàng ngàn triệu người nữa".

MU vs Man City, MU, Man City, Pep Guardiola, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, Premier League

Vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm: "Tôi không biết Bruno Fernandes có hợp với chúng tối không. Tôi cũng thích những cầu thủ giỏi phòng thủ và chơi đầu tốt.

Tôi không tin quá nhiều rằng những cầu thủ này là hoàn hảo cho đội bóng và HLV. Nhưng tôi nghĩ Bruno Fernandes là một cầu thủ đặc biệt và đó là lý do MU mua cậu ấy".

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes tại Old Trafford đã giúp MU cải thiện rõ rệt về phong độ và giờ họ đang có 9 trận bất bại liên tiếp kể từ trận thua 0-2 trước Burnley.

Trận derby Manchester giữ MU và Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 hôm nay (8/3).

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Pep Guardiola Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo