Quảng cáo

Nữ tuyển thủ Việt Nam nhập viện cấp cứu sau trận chung kết với Thái Lan

Thứ hai, 09/12/2019 15:56 PM (GMT+7)

Trung vệ Trần Thị Hồng Nhung của ĐT nữ Việt Nam đã bị kiệt sức và được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau trận đấu với Thái Lan.

ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Thái Lan trong trận chung kết, qua đó giành tấm HCV thứ 6 trong lịch sử SEA Games. Với việc phải trải qua 120 phút căng thẳng, rất nhiều tuyển thủ bị kiệt sức thậm chí phải nhập viện cấp cứu.

Theo chia sẻ từ VFF, trung vệ Trần Thị Hồng Nhung đã phải nhập viện sau khi trở về khách sạn. Hồng Nhung bị tụt đường huyết do bù nước không kịp sau trận chung kết. Hiện tại, sức khỏe của Hồng Nhung đã ổn định trở lại và thậm chí cô còn muốn rời khỏi bệnh viện để đi "shopping".

nữ việt nam, nữ việt nam và nữ thái lan chung kết, nữ việt nam thái lan chung kết, bóng đá nữ sea games 30, sea games 30

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã sang thăm hỏi, động viên cầu thủ sinh năm 1992. Hồng Nhung là một trong những vị trí quan trọng với đội hình của HLV Mai Đức Chung. Ở CLB Hà Nam, Hồng Nhung cũng là trụ cột không thể thay thế.

Tình hình sức khỏe của Hồng Nhung sẽ được các bác sĩ theo dõi trong 2 ngày tới. Như đã biết, tuyển nữ Việt Nam đã quyết định rời chuyến bay về nước sang ngày 11/12 để ở lại "tiếp lửa" cho đội U22 Việt Nam đá trận chung kết với U22 Indonesia.

Nếu sức khỏe đảm bảo, Hồng Nhung có thể dự khán ở sân Rizal Memorial để cổ vũ cho U22 Việt Nam. Trước trận chung kết, HLV Park Hang-seo mong muốn sẽ cùng các học trò làm điều tương tự giống như các tuyển thủ nữ.

VIDEO: Tuyển thủ nữ Việt Nam nằm sân vì kiệt sức (Nguồn: Zing)

>> Bảo vệ ngôi hậu SEA Games, tuyển nữ Việt Nam nhận 'mưa' tiền thưởng

>> Tiến Linh tiết lộ về chấn thương và khả năng đá trận chung kết SEA Games 30

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng