Quảng cáo

NÓNG: Xác định tấm Huy chương Vàng thứ 2 tại SEA Games 30

Thứ bảy, 30/11/2019 08:54 AM (GMT+7)

Sau Thái Lan thì đến lượt Indonesia trở thành đoàn thể thao thứ hai giành được Huy chương vàng tại SEA Games 30.

Đội tuyển bóng nước Indonesia đã xuất sắc giành được huy chương vàng SEA Games 30. Hiện tại, Indonesia đã có được 7 điểm/4 trận, xếp thứ hai là Philippines với 4 điểm/3 trận, đứng thứ ba là Singapore với 3 điểm/3 trận.

Theo quy định của môn bóng nước, 2 điểm cho trận thắng và 1 điểm cho trận hòa. Do đó, kết quả hòa 6-6 giữa Philippines và các nhà đương kim vô địch Singapore gián tiếp giúp cho Indonesia chắc chắn giành Huy chương vàng sớm 1 vòng đấu. Huy chương bạc và đồng sẽ được xác định ở vòng đấu cuối.

Indonesia, HCV, bóng nước, SEA Games 30, SEA Games 2019, SEA Games

Indonesia khởi đầu giải đấu bằng trận hòa chủ nhà Philippines với tỷ số 6-6. Đến trận đấu thứ hai, họ đánh bại Thái Lan với tỷ số 17-12. Còn ở trận đấu thứ ba, đội bóng xứ Vạn đảo bất ngờ đánh bại các nhà ĐKVĐ Singapore với tỷ số 7-5. Và đến trận đấu cuối cùng, Indonesia dễ dàng vượt qua Malaysia với tỷ số cách biệt 14-7.

Trước đó, Thái Lan với sức mạnh vượt trội cũng đã sớm giành Huy chương vàng với 8 điểm tuyệt đối ở nội dung dành cho nữ. Ở nội dung này, chỉ có 3 đoàn thể thao Thái Lan, Singapore và chủ nhà Philippines tranh tài và thi đấu theo thể thức 2 lượt vòng tròn tính điểm.

Highlight U22 Indonesia 2-0 U22 Thái Lan | SEA Games (Nguồn: VTV)

>> BLV Quang Huy: "U22 Việt Nam đá giống Barca thời hoàng kim"

>> Báo Indonesia: "U22 Việt Nam là một thử thách rất lớn"

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng