Quảng cáo

Nhật Bản triệu tập đồng đội Công Phượng dự vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 06/11/2019 04:30 AM (GMT+7)

HLV Hajime Moriyasu đã công bố danh sách 23 cầu thủ Nhật Bản sẽ tham dự trận đấu với Kyrgyzstan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 11 tới đây.

VIDEO: Highlight Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Tứ kết Asian Cup 2019)

HLV Moriyasu đã quyết định không triệu tập bất kỳ cầu thủ nào dưới 22 tuổi trong đợt tập trung lần này, bao gồm cả tài năng trẻ 18 tuổi Takefusa Kubo hiện đang chơi cho câu lạc bộ Mallorca của Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

Trong 23 cái tên chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội trưởng Yoshida cùng Nagatomo và Sakai là ba cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất của Nhật Bản. Trong khi đó, Minamino là cái tên đáng chú ý nhất ở hàng tiền vệ. Cầu thủ của Salzburg từng ghi 1 bàn và 1 kiến tạo vào lưới ĐKVĐ Liverpool tại vòng bảng Cúp C1 vào tháng trước.

Nhật Bản, vòng loại World Cup 2022, vl world cup 2022, vòng loại World Cup, vl world cup, công phượng

Ngoài ra, một cái tên cũng rất đáng chú ý trong đợt tập trung này của Nhật Bản là Daniel Schmidt, đồng đội của Công Phượng trong màu áo câu lạc bộ Sint-Truiden của Bỉ. Sinh ra ở Mỹ, có cha là người Mỹ gốc Đức và mẹ là người Nhật Bản, Schmidt đã chọn đại diện cho đội tuyển Nhật Bản.

Tại vòng loại World Cup 2022, Nhật Bản đang đứng đầu bảng F với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Theo lịch thi đấu, Samurai xanh sẽ hành quân đến sân vận động Spartak để làm khách của Kyrgyzstan vào ngày 14/11.

Sau khi trở về nước, Nhật Bản sẽ đối đầu với Venezuela trong trận giao hữu trên sân vận động Panasonic vào ngày 19/11.

Nhật Bản, vòng loại World Cup 2022, vl world cup 2022, vòng loại World Cup, vl world cup, công phượng

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với sự tham gia của 40 đội tuyển được chia thành 8 bảng, mỗi bảng gồm 5 đội thi đấu theo thể thức vòng tròn. 8 đội dẫn đầu trong mỗi bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ bước tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đồng thời giành vé dự VCK Asian Cup 2023 được tổ chức tại Trung Quốc.

Danh sách đội hình Nhật Bản tham dự vòng loại World Cup 2022:

Thủ môn: Eiji Kawashima (Strasbourg), Shuichi Gonda (Portimonense), Daniel Schmidt (Sint-Truiden).

Hậu vệ: Yuto Nagatomo (Galatasaray), Maya Yoshida (Southampton), Sho Sasaki (Sanfrecce Hiroshima), Hiroki Sakai (Marseille), Sei Muroya (FC Tokyo), Naomichi Ueda (Cercle Brugge), Koki Anzai (Portimonense), Shinnosuke Hatanaka (Yokohama F Marinos).

Tiền vệ: Hotaru Yamaguchi (Vissel Kobe), Genki Haraguchi (Hannover), Gaku Shibasaki (Deportivo de La Coruna), Wataru Endo (Stuttgart), Junya Ito (Genk), Kento Hashimoto (FC Tokyo), Shoya Nakajima (Porto), Takuma Asano (Partizan Belgrade), Takumi Minamino (Salzburg), Daichi Kamada (Eintracht Frankurt).

Tiền đạo: Kensuke Nagai (FC Tokyo), Musashi Suzuki (Consadole Sapporo).

BXH vòng loại World Cup 2022 - Bảng F

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT