Quảng cáo

Chính thức: Neymar bỏ lỡ Copa America vì chấn thương

Thứ năm, 06/06/2019 13:41 PM (GMT+7)

Cách đây ít giờ đồng hồ, Liên đoàn bóng đá Brazil đã chính thức xác nhận gạch tên Neymar khỏi đội hình tham dự Copa America vì chấn thương.

VIDEO: Neymar bật khóc sau khi phải rời sân vì chấn thương

trận đấu giao hữu giữa Brazil và Qatar vào ráng nay 6/6, Neymar được HLV Tite xếp cùng Richarlison và Gabriel Jesus là bộ ba trên hàng công. Tuy nhiên, tiền đạo này đã bị buộc phải rời sân chỉ sau 21 phút có mặt trên sân vì bị chấn thương mắt cá chân phải trong một pha xử lý.

Ngôi sao người Brazil được nhìn thấy trong nước mắt trên băng ghế dự bị sau khi bị dính chấn thương. Chỉ ít giờ sau đó, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã xác nhận tiền đạo của PSG sẽ không kịp bình phục chấn thương tham dư Copa America mùa hè này.

neymar, neymar chấn thương, neymar copa america, đt brazil, brazil, copa america, copa america 2019

"Sau khi bị bong gân ở mắt cá chân phải trong trận đấu với Qatar, Neymar đã được kiểm tra và trải qua các xét nghiệm hình ảnh bổ sung, qua đó xác nhận đứt dây chằng ở mắt cá chân", CBF cho biết.

"Do mức độ nghiêm trọng của chấn thương, Neymar sẽ không đủ điều kiện thể chất và đủ thời gian phục hồi để tham gia Copa America Brazil 2019. Kể từ thứ Năm này, ủy ban kỹ thuật của Đội tuyển quốc gia Brazil sẽ bắt đầu tìm về người thay thế.", người đại diện của CBF kết luận.

>> Xem thêm: VIDEO: Neymar chấn thương, Brazil vẫn đánh bại Qatar

>> Xem thêm: Messi đánh bại Ronaldo đoạt giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT