Quảng cáo

'Messi xứng đáng vô địch World Cup'

Thứ tư, 08/07/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ ĐT Tây Ban Nha, Joan Capdevilla cho rằng Leo Messi xứng đáng giành chức vô địch World Cup.

Messi đã giành được tổng cộng 34 danh hiệu lớn nhỏ cùng với Barca, trong đó có 4 chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn chưa 1 lần được hưởng cảm giác vinh quang trong màu áo ĐT Argentina.

Messi từng cùng ĐT Argentina đi đến trận chung kết World Cup 2014. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã không lên ngôi tại Brazil sau thất bại 0-1 trước ĐT Đức.

World Cup, Argentina, Tây Ban Nha, Barca, Messi

Cựu hậu vệ Joan Capdevilla, người từng cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, cho rằng Messi xứng đáng giành chức vô địch thế giới.

"Nếu là người Tây Ban Nha, Messi đã có thể 1 lần giành chức vô địch World Cup. Tôi không hiểu sao cầu thủ hay nhất mọi thời đại lại không vô địch thế giới. Với những gì đã thể hiện, Messi xứng đáng với chức vô địch thế giới", cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chia sẻ với tờ Cultura del Gol.

Không chỉ thất bại ở trận chung kết World Cup, Messi còn từng 3 lần về nhì ở giải vô địch Nam Mỹ Copa America. Cầu thủ sinh năm 1987 từng thất bại ở 3 trận chung kết Copa America vào các năm 2007, 2015 và 2016.

Với chất lượng đội hình hiện tại, ĐT Argentina của Messi khó có cơ hội vô địch World Cup 2022. Trong một tuyên bố vào hè năm ngoái, Messi thậm chí còn bỏ ngỏ về khả năng tham dự giải đấu tại Qatar.

VIDEO: Messi chạm mốc 700 bàn thắng cho Barca và Argentina

>>> Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup Argentina Tây Ban Nha Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT