Quảng cáo

Messi: "Mặt sân tại Copa America 2019 rất tệ hại"

Thứ bảy, 29/06/2019 11:14 AM (GMT+7)

Messi đã có những chia sẻ về phong độ của mình cũng như nhận định về Brazil, đối thủ của Argentina tại vòng bán kết Copa America 2019.

Video bàn thắng Argentina 2-0 Venezuela (Tứ kết Copa America)

Vào rạng sáng nay 29/6, Argentina đã có cuộc đối đầu với Venezuela tại tứ kết Copa America. Hai bàn thắng của Lautaro Martinez và Giovani Lo Celso đã giúp La Albiceleste vượt qua đối thủ để ghi tên mình vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Ở trận đấu này, Messi thi đấu rất năng nổ nhưng không để lại nhiều dấu ấn đáng chú ý. Một phần nguyên nhân đến từ sự chăm sóc kỹ lưỡng của các hậu vệ bên phía Venezuela. Phần còn lại chính là phong độ của số 10 bên phía Argentina.

messi, messi argentina, argentina, copa america, copa america 2019, bán kết copa america, tứ kết copa america, argentina vs brazil

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Messi chia sẻ: "Đây không phải là Copa America tốt nhất của tôi. Đây không phải lời bào chữa nhưng chất lượng mặt sân là không tốt và thật khó để thi đấu trên một mặt sân tệ như vậy.

Bạn luôn mất nhiều thời gian hơn để xử lý bóng, không thể đi bóng tốt, trái bóng trông như một con thỏ và thật tệ khi giải đấu lại để điều này xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi phải thích nghi dù rất khó để chơi bóng, không gian cũng rất ít bởi khu vực giữa sân luôn chiến đấu rất khốc liệt".

messi, messi argentina, argentina, copa america, copa america 2019, bán kết copa america, tứ kết copa america, argentina vs brazil

Bên cạnh đó, Messi cũng đưa ra nhận định về Brazil, đối thủ của Argentina tại vòng bán kết Copa America năm nay.

"Chúng tôi tôn trọng Brazil. Họ được đá trên sân nhà và vừa có chiến thắng trước Paraguay. Tôi không chắc Argentina hay Brazil mới là ứng viên cho chức vô địch. Tôi chỉ biết rằng đây là sân nhà của Brazil và chắc chắn họ đã vạch sẵn kế hoạch. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẵn sàng chiến đấu", Messi cho biết thêm.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Trung Quốc làm điều hiếm thấy để tranh vé dự World Cup 2022

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT