Quảng cáo

Messi "nắn gân" HLV Argentina trước vòng tứ kết Copa America

Thứ tư, 26/06/2019 20:57 PM (GMT+7)

Không khí ảm đạm bao trùm buổi tập mới nhất của Argentina trước vòng tứ kết Copa America khi Messi bày tỏ sự thất vọng với các đồng đội cũng như HLV Scaloni.

Video bàn thắng Argentina 2-0 Qatar (Copa America 2019)

Bước vào Copa America với vị thế của ứng cử viên vô địch, Argentina lại khiến các CĐV thất vọng với màn trình diễn thiếu thuyết phục. Chỉ có 1 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên, Argentina chỉ có thể vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng sau chiến thắng trước đội khách mời Qatar.

Ở vòng tứ kết Copa America, Argentina sẽ gặp đối thủ Venezuela. Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, NHM có quyền lo lắng cho Argentina bởi ở 3 cuộc đối đầu gần nhất, La Albiceleste đã hòa 2 và thua 1 trước đối thủ.

argentina, messi, argentina vs venezuela, messi argentina, copa amerrica, tứ kết copa america

Trước trận đấu quan trọng này, bầu không khí Argentina tương đối ảm đạm khi Messi công khai chỉ trích các đồng đội. Trong buổi tập mới nhất, Messi chia sẻ: “Tất cả mọi thứ chúng tôi đang trình diễn là quá tệ. Điều này cần phải được khắc phục ngay lập tức. Rất khó để vô địch giải đấu với kiểu đá như vậy. Tôi nghĩ Ban huấn luyện cần phải nghiêm khắc hơn.”

Theo kết quả bốc thăm phân nhánh Copa America, trong trường hợp Argentina vượt qua Venezuela ở vòng tứ kết thì Messi và các đồng đội sẽ gặp một trong hai đối thủ là chủ nhà Brazil hoặc Paraguay. Và người hâm mộ trung lập đang mong chờ một trận chung kết sớm giữa hai đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất Nam Mỹ này.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Nhận định trước vòng tứ kết Copa America: Brazil dễ thở, Argentina lo lắng

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT