Quảng cáo

"Messi xuất sắc nhưng chưa thể vĩ đại nhất lịch sử"

Thứ tư, 21/08/2019 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Đó là những gì mà cựu HLV của Real Madrid và Tây Ban Nha, Jose Camacho nhận xét về Messi - siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

VIDEO: Tài năng của Messi

Mặc dù Messi đã thiết lập vô số kỷ lục của bóng đá thế giới nhưng cựu HLV của Real Madrid, Jose Camacho vẫn cho rằng siêu sao người Argentina vẫn chưa phải xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Trả lời phỏng vấn tờ El Mundo, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét: "Messi là cầu thủ xuất sắc, nhưng chưa thể trở thành vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nếu cậu ta không vô địch World Cup cùng Argentina.

Có những đội tuyển mà việc vô địch World Cup không quá quan trọng nhưng Argentina lại hoàn toàn khác. Họ từng là thế lực tại giải đấu danh giá nhất hành tinh này. Không vô địch World Cup, Messi không thể trở thành huyền thoại số 1. Chức vô địch World Cup là danh hiệu tuyệt vời nhất đối với mỗi cầu thủ".

Messi, Barca, Barcelona, real madrid, Argentina, world cup, copa america

Messi đã 4 lần tham dự World Cup cùng Argentina với thành tích tốt nhất là lọt tới trận chung kết trước khi thất bại 0-1 trước Đức sau 120 phút. Còn tại World Cup 2018 vừa qua, Messi cùng Argentina dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại với tỷ số 3-4 trước Pháp, đội tuyển sau đó đã lên ngôi vô địch.

Số 10 của Barca cũng đã cùng đội tuyển xứ Tango 2 lần lọt vào trận chung kết Copa America nhưng đều thất bại trước Chile. Danh hiệu đáng chú ý nhất mà Messi giành được trong màu áo ĐTQG là huy chương vàng Olympic 2008 và vô địch World Cup U20.

Tuy nhiên, cựu HLV của Real Madrid cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến chân sút của Barca: "Messi có thể quyết định số phận trận đấu bất kỳ lúc nào chỉ trong một khoảnh khắc. Cậu ấy có thể biến cả tôi trở thành một HLV giỏi".

>> Xem thêm: Ronaldo, Messi và những kỷ lục có thể bị phá vỡ trong mùa giải này

>> Xem thêm: Neymar sẵn sàng giảm gần 400 tỷ đồng tiền lương để về Barca

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Barcelona real madrid Argentina world cup copa america
Xem thêm
TIN NỔI BẬT