Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Colombia vs Paraguay, 02h00 ngày 24/6

Chủ nhật, 23/06/2019 14:16 PM (GMT+7)

Trước trận đấu giữa Colombia vs Paraguay ở lượt trận cuối cùng bảng B Copa America, chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán thú vị về kết quả của cuộc đọ sức này.

Video chú mèo Cass dự đoán kết quả Colombia vs Paraguay (Copa America 2019)

Mèo tiên tri dự đoán Colombia vs Paraguay: Khó có bất ngờ

Vào lúc rạng sáng mai lúc 02h00 ngày 24/6, Colombia sẽ đọ sức với Paraguay tại lượt trận cuối cùng bảng B Copa America 2019. Với việc Colombia đã chính thức lọt vào vòng tứ kết và Paraguay cần phải giành chiến thắng để chắc chắn có một vị trí trong tám trận gần nhất, động lực cho cả hai đội là rất khác nhau.

Colombia vs Paraguay, dự đoán Colombia vs Paraguay, soi kèo Colombia vs Paraguay, nhận định Colombia vs Paraguay, cass colombia vs paraguay, mèo dự đoán kết quả Colombia vs Paraguay, copa america, copa america 2019, james, falcao

Có thể nói rằng việc Colombia đã chắc chắn kết thúc bảng B với vị trí đầu bảng sẽ có lợi cho Paraguay khi HLV Queiroz có thể cho các trụ cột nghỉ ngơi và không cần phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, chú mèo Cass vẫn dự đoán Colombia sẽ giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này. Mọi dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo bởi trong bóng đá, bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến Colombia vs Paraguay

Colombia (4-3-3): Vargas - Arias, Mina, Sanchez, Tesillo - Cardona, Barrios, Cuellar - James Rodriguez, Zapata, Diaz

Paraguay (4-4-1-1): Fernandez - Piris, Gomez, Alonso, Arzamendia - Ortiz, Sanchez, Rodrigo Rojas, Rojas; Almiron - Cardozo

Thống kê đối đầu Colombia vs Paraguay

Paraguay đã chấm dứt 5 trận thua liên tiếp trước Colombia bằng chiến thắng ở lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội vào tháng 10 năm 2017. Tại vòng loại World Cup 2018, Colombia đã đánh bại Paraguay với tỷ số 1-0 ở lượt đi nhờ bàn thắng vào phút cuối của Edwin Cardona. Còn ở lượt về giữa hai đội, hai bàn thắng của Cardozo và Sanabria đã giúp Paraguay lội ngược dòng 2-1.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Copa America 2019

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT