Quảng cáo

Liverpool vs Crystal Palace: Tiến gần ngày đăng quang

Thứ tư, 24/06/2020 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ tiến thêm một bước tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay khi họ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Anfield.

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace

>>> Trực tiếp Liverpool vs Crystal Palace

Liverpool quay trở lại Ngoại hạng Anh bằng trận hòa không bàn thắng trước Everton trong trận derby vùng Merseyside. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Jurgen Klopp cũng chỉ cần 5 điểm trong 8 vòng đấu còn lại của mùa giải để lần đầu tiên lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.

Liverpool vs Crystal Palace, Liverpool, Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, Premier League

Ngược lại, Crystal Palace hành quân đến Anfield với phong độ cực kỳ ấn tượng. Chiến thắng 2-0 trước Bournemouth đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Đại bàng mà không để thủng lưới. Thành tích đó đã giúp Crystal Palace vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Lợi thế sân nhà sẽ không có dành cho Livepool bất chấp họ được thi đấu tại Anfield. Lý do là bởi tất cả các trận đấu còn lại tại Ngoại hạng Anh màu này sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả. Nhưng với lực lượng vượt trội, đội bóng của HLV Klopp hoàn toàn đủ sức giành 3 điểm trận đấu này.

Tình hình lực lượng

Về phía Liverpool, James Milner và Joel Matip đều gặp chấn thương trong trận đấu gặp Everton. Tuy nhiên, The Kop nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Mohamed Salah và Andrew Robertson.

Trong khi đó, Crystal Palace sẽ vắng James Tomkins, Jeffrey Schlupp và cựu cầu thủ Liverpool Martin Kelly vì chấn thương. Mặc dù vậy, HLV Hodgson nhiều khả năng sẽ không thay đổi nhiều so với chiến thắng 2-0 trước Bournemouth.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Crystal Palace

- Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Gomez; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

- Crystal Palace (4-3-3): Guaita; Ward, Dann, Cahill, Van Aanholt; Kouyate, Milivojevic, McArthur; Ayew, Benteke, Zaha

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Liverpool tại châu Á

>>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Vardy dẫn đầu

>>> MU vs Sheffield United: Tất cả vì Champions League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Crystal Palace Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT