Quảng cáo

Juventus vs Udinese: Tìm lại niềm vui

Chủ nhật, 15/12/2019 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại đầu tiên tại Serie A, Juventus sẽ quyết tâm trở lại để giành chiến thắng khi tiếp đón Udinese trên sân nhà Allianz.

Nhận định chung

Thật khó để chỉ trích Juventus khi nhìn lại rằng họ đã thắng 11 và chỉ thua 1 trong số 15 trận đấu ở mùa giải này. Tuy nhiên, việc chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu gần nhất tại Serie A đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp sau Inter Milan.

Thật vậy, đội bóng của HLV Sarri đã bị Sassuolo cầm hòa với tỷ số 2-2 vào ngày 1 tháng 12 trước khi chịu thất bại 1-3 trước Lazio vào cuối tuần trước. Juventus hiện chỉ kém 3 điểm so với vị trí thứ ba của Lazio và có vẻ như Bà đầm già sẽ phải đối mặt với cuộc chiến bảo vệ danh hiệu ở mùa giải này.

Juventus vs Udinese, trực tiếp Juventus vs Udinese, soi kèo Juventus vs Udinese, dự đoán Juventus vs Udinese

Mặc dù vậy, đội bóng của Sarri đã tìm lại được niềm vui hồi giữa tuần, khi họ kết thúc chiến dịch vòng bảng Champions League với chiến thắng 2-0 trước Bayer Leverkusen nhờ hai bàn thắng muộn của Ronaldo và Higuain.

Đối thủ của Juventus ở vòng đấu này là Udinese đang có phong độ khá nghèo nàn. Hiện tại, Udinese mới chỉ có 15 điểm đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ cách khu vực xuống hạng 4 điểm. Đội bóng của HLV ‎Luca Gotti đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng đang không ủng hộ Udinese một chút nào. Họ đã không thể đánh bại được Bà đầm già kể từ tháng 8 năm 2015, thậm chí thua trong cả 4 lần gặp nhau gần nhất tại Serie A, bao gồm cả thất bại 1-4 ở mùa giải trước.

Với những gì đã phân tích, một chiến thắng gần như khó thoát khỏi Juventus trong trận đấu này.

Tình hình lực lượng

- Juventus: Cuadrado, Pjanic bị treo giò; Perin, Chiellini, Khedira, Douglas Costa chấn thương; Bentancur, Ramsey bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Udinese: Jajalo bị treo giò; Samir, Sema bị chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs Udinese

- Juventus (4-3-1-2): Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Sandro; Matuidi, Bentancur, Rabiot; Bernardeschi; Ronaldo, Higuain

- Udinese (3-5-2): Musso; Maio, Troost-Ekong, Nuytinck; Avest, De Paul, Mandragora, Fofana, Larsen; Lasagna, Okaka

Dự đoán kết quả: Juventus 2-0 Udinese

VIDEO: Ronaldo 'nổi điên' trong buổi tập của Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Udinese
Xem thêm
TIN NỔI BẬT