Quảng cáo

VIDEO: Cầu thủ bị truất quyền thi đấu khi đang thay người

Thứ ba, 08/10/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những tình huống bị truất quyền thi đấu kỳ lạ nhất lịch sử bóng đá đã xuất hiện tại giải Ngoại hạng NIFL (Bắc Ireland).

VIDEO: Tiền đạo Murray của Glentoran bị đuổi khỏi sân khi đang thay người

Tình huống hy hữu này diễn ra trong trận derby thành phố Belfast giữa Glentoran và Cliftonville. Trận đấu được quyết định bởi bàn thắng duy nhất của Joe Gormley, một trong những tiền đạo hàng đầu của giải đấu cao nhất Bắc Ireland, người đã ghi bàn ở phút 84 để mang về 3 điểm cho đội khách Cliftonville.

Tuy nhiên, ngay trước khi Gormley ghi bàn thì điểm nhấn của trận đấu là việc tiền đạo Darren Murray bên phía Glentoran bị đuổi khỏi sân trong một tình huống kỳ lạ bậc nhất lịch sử bóng đá.

thẻ đỏ, bắc ireland, cầu thủ bị thẻ đỏ

Cuối hiệp 1, Murray đã phải nhận thẻ vàng. Đến phút thứ 62, HLV Mick McDermott của Glentoran quyết định thay cầu thủ 27 tuổi này. Trọng tài chỉ tay yêu cầu Murray rời sân bằng cách đi tới đường biên ở gần đó. Tuy nhiên, Murray đã phớt lờ chỉ thị của trọng tài và quyết định chạy về phía ngược lại, đến vị trí gần đường hầm.

Một luật mới được FIFA đưa ra trong năm vừa qua đã nêu rằng khi được thay ra, cầu thủ phải chạy tới vị trí đường biên gần nhất để tránh tình trạng câu giờ. Do đó, Murray đã bị rút thẻ vàng thứ hai khiến Glentoran không thể thực hiện quyền thay người và chấp nhận chơi với 10 trên sân.

"Chúng tôi chỉ còn 10 người và điều đó đã làm thay đổi rất nhiều. Trận đấu đã bị hủy hoại bởi một người. Chúng tôi đang nói về ý thức chung và cố gắng nâng cao nhận thức bóng đá ở đây, nhưng nếu một người có thể phá hỏng một trận bóng đá như vậy, thì mọi thứ cần phải được xem xét", HLV của Glentoran, Mick McDermott phát biểu trên BBC.

>> VIDEO: Dàn 11 cầu thủ trước khung thành vẫn bị sút tung lưới

>> VIDEO: Siêu phẩm 'xe đạp đôi chổng ngược' xuất hiện tại Thái Lan

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT