Quảng cáo

Hòa vẫn ăn mừng như thắng, Ấn Độ bị CĐV nhà chỉ trích thậm tệ

Thứ năm, 17/10/2019 15:03 PM (GMT+7)

Ấn Độ đã vấp phải sự chỉ trích từ chính các CĐV nhà sau màn ăn mừng trận hòa như thể giành chiến thắng trước Bangladesh tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlight Ấn Độ 1-1 Bangladesh (VL World Cup 2022)

Trận derby Nam Á giữa Ấn Độ và Bangladesh là một trong những trận đấu đáng xem tại vòng loại World Cup 2022 bên cạnh hai trận đấu Triều Tiên – hàn Quốc và Indonesia – Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Ấn Độ tiếp đón Bangladesh trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup sau 8 năm.

Đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ 42 nhờ pha lập công của Saad Uddin. Ấn Độ phải chờ đến phút thứ 88 mới có được bàn gỡ hòa của Adil Khan. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả hòa chung cuộc của trận đấu.

ấn độ, ấn độ vs bangladesh, kết quả vòng loại world cup 2022, vòng loại world cup 2022, vl world cup 2022

Đây rõ ràng là kết quả khiến các CĐV Ấn Độ thất vọng bởi đội tuyển của họ hiện đang xếp thứ 104 trên bảng xếp hạng thế giới FIFA, trong khi đối thủ Bangladesh đứng tận thứ 187. Vậy mà sau trận đấu, các cầu thủ Ấn Độ lại ăn mừng hoành tráng bằng điệu Viking Clap như thể giành chiến thắng vậy.

Dưới đây là một số phản ứng của các CĐV Ấn Độ:

CĐV có tên Arjun viết: "Adil Khan ăn mừng bàn thắng gỡ hòa trước đội bóng mà anh ta đặt mục tiêu đánh bại và sau đó cả đội cùng ăn mừng Viking Clap. Tương lai của bóng đá Ấn Độ chỉ muốn xếp hạng truyền hình".

CĐV Jayant Pande bức xúc: "Adil Khan ăn mừng bàn gỡ hòa phút thứ 88 trước Bangladesh. Cả đội ăn mừng Viking Clap sau trận. Thật chết tiệt".

Nickname có tên ScottMcSauceSZN mỉa mai: "Adil Khan đã chơi cả trận đấu như một con gà cho đến khi ăn mừng bàn thắng gỡ hòa. Thật nực cười cho liên đoàn bóng đá nước này".

Tài khoản ISL banter phân tích: "Trận đấu này tệ đến mức nào? Đó là kết quả 1-1 và không đáng để ăn mừng Viking Clap. Bangladesh đã tuân thủ đúng chiến thuật của họ và còn Ấn Độ thi đấu quá tệ khi để lộ những điểm yếu mà ai cũng thấy trước đây".

BXH vòng loại World Cup 2022 – Bảng E

>> Son Heung-min: "Các cầu thủ Triều Tiên đá rất thô bạo"

>> Bahrain đối mặt án phạt từ FIFA sau chiến thắng đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT