Quảng cáo

HLV Zidane: "Real Madrid không sợ Man City hay Guardiola"

Thứ tư, 26/02/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cho biết ông không lo lắng hay sợ hãi khi đối mặt với Man City và Pep Guardiola trong cuộc đụng độ vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Real Madrid trong 10 năm qua

Real Madrid sẽ tiếp đón Man City trong trận đấu đáng chú ý nhất vòng 1/8 Cúp C1. Đây sẽ là lần đầu tiên Zidane và Pep Guardiola đối đầu nhau trên cương vị HLV trong một trận đấu chính chức, cụ thể là tại đấu trường danh giá Champions League.

"Đó chỉ là trận đấu giữa Real Madrid và Manchester City, không phải là giữa tôi và Guardiola. Mọi người có thể bình luận và đưa ra ý kiến, nhưng đó là một trận đấu bóng đá, đó là một trận đấu hấp dẫn. Đây là những trận đấu mà chúng tôi muốn chơi", HLV Zidane mở đầu cuộc họp báo trước trận.

Real Madrid vs Man City, Real Madrid, Man City, Cúp C1, Champions League, Zidane, Pep Guardiola

Zidane chưa bao giờ thất bại ở một trận đấu loại trực tiếp tại Champions League với tư cách là huấn luyện viên và đã giành chức vô địch 3 năm liên tiếp 2016, 2017 và 2018 - một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của giải đấu.

Ít ai biết rằng Zidane đã từng đến thăm Pep Guardiola vào năm 2015 để nghiên cứu phương pháp huấn luyện khi HLV người Tây Ban Nha còn dẫn dắt Bayern Munich.

"Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi những gì ông ấy đã làm. Điều đó thúc đẩy chúng tôi nhiều hơn. Chúng tôi không lo lắng về điều đó và cũng không sợ đối đầu Guardiola và các đội bóng của ông ấy. Tôi đã ở với Pep Guardiola vài ngày khi ông ấy ở Bayern, nói về cách đào tạo và cách ông ấy quản lý một đội bóng. Ông ấy rất trung thực", HLV Zidane chia sẻ.

Real Madrid bước vào trận đấu với Man City sau khi để thua 0-1 trước Levante vào cuối tuần qua. Thất bại đó đã khiến đội bóng của HLV Zidane tụt lại 2 điểm so với đại kình địch Barcelona trên BXH La Liga.

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 27/2.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League Zidane Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT